12:40 01/12/2018
Vòng đối đầu Beauty Idol 2018 kết thúc, Cố vấn Hoàng Thảo tiếp tục nỗ lực nâng cao chất lượng thí sinh trong team Hoàng Thảo – Tăng Miền
Chiều 28/11, hơn 100 thí sinh từ 3 miền tổ quốc tiếp tục tục thi đấu vòng thi đấu loại thứ 2 của Beauty Idol 2018. 11 thí sinh trong team Hoàng Thảo – Tăng Miền vào cuộc vào khí thế tự tin chiến thắng. 8 chiếc thẻ đã được trao cho 8 chiến binh xuất sắc nhất của đội thi này.
Đảm nhận vai trò cố vấn quốc gia của Beauty Idol 2018, cố vấn Hoàng Thảo hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Kết thúc vòng thi giấu mặt, Hoàng Thảo chính thức trở thành cố vấn cho các thí sinh của đội giám khảo Tăng Miền, cùng với 3 thí sinh được chị cứu, đội hình Hoàng Thảo – Tăng Miền chính thức bước vào chinh chiến cùng nhau tại Beauty Idol 2018.


Cố vấn Hoàng Thảo - giám khảo Tăng Miền tại Beauty Idol 2018


Cố vấn Hoàng Thảo tại vòng thi Đối đầu Beauty Idol 2018

Cố vấn Hoàng Thảo _Tốt nghiệp học viện quốc tế Phibrows _bằng Royal artist,  bằng quốc tế khoá học cô Anna Rozova về kĩ thuật ombre mày,môi,mí  và hiện tại chị là chủ thương hiệu Hoàng Thảo Microblading. Kinh nghiệm cùng tài năng là một trong những yếu tố giúp chị tự tin bản thân sẽ thành công tại đấu trường làm đẹp khắc nghiệt nhất năm 2018 về ngành phun thêu thẩm mỹ - Beauty Idol 2018.


Với kinh nghiệm tích lũy trước đó, cố vấn Hoàng Thảo tự tin đưa team mình chiến thắng tại Beauty Idol 2018




Mực xăm Kpop hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Beauty Idol 2018




Bằng kinh nghiệm và kiến thức của một nhà sư phạm có tầm, chị đã cùng với giám khảo Tăng Miền huấn luyện bài bản các kỹ năng cho các thí sinh vượt qua vòng thi giấu mặt. Trong quá trình luyện tập, giám khảo Hoàng Thảo nhận thấy sẽ chênh lệch trình độ rõ nét giữa các thí sinh, có người có kỹ thuật rất tốt nhưng ngược lại, một số bạn có kỹ thuật chưa tốt hoặc thực hành chưa ổn định. Đó là một trong những khó khăn rất lớn khi đào tạo các bạn thí sinh tại Beauty Idol. Tuy nhiên với sự nhẫn nại cùng sự nỗ lực, tâm huyết, Cố vấn Hoàng Thảo đã đưa các bạn tiến bộ từng ngày, chỉ sau 2 tuần, bài thi của của các thí sinh trong team Hoàng Thảo – Tăng Miền được các giám khảo của đội khác đánh giá cao. Nhiều bài thi được chấm điểm 10 với kỹ thuật hoàn hảo, vệ sinh sạch sẽ.


Kết thúc quá trình chấm thi, giám khảo Scarlet Nguyễn chia sẻ sự đánh giá về bài thi của thí sinh đội Hoàng Thảo - Tăng Miền


Những tấm thẻ xanh được giám khảo trao cho thí sinh có có hội đi tiếp





8 thí sinh còn lại tiếp tục đồng hành cùng cố vấn Hoàng Thảo và Team Hoàng Thảo – Tăng Miền sẽ tiếp tục được rèn luyện để chiến đấu tại vòng thi tiếp theo – Ngôi nhà chung vào tháng 12 này.