22:23 22/11/2018
RMX Handmade Leather - nơi truyền tải tâm tư, tình cảm của khách hàng thành sản phẩm đồ da thiết kế đặc biệt nhất
Chính thức ra mắt thị trường từ tháng 4 năm 2017, thương hiệu đồ da thủ công RMX đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường đồ da Việt.
RMX – “Role and Mission of emotion is X-factor” dòng thương hiệu sản xuất đồ da thủ công ra đời được hơn 1 năm, còn rất non trẻ và mới mẻ nhưng những sản phẩm của thương hiệu này lại vô cùng đặc biệt bởi cảm cảm xúc riêng biệt mà mỗi khách hàng gửi gắm vào sản phẩm mình sử dụng.
 
RMX – “Role and Mission of emotion is X-factor” đặt yếu tố cảm xúc lên hàng đầu (ảnh: Trương Đại Dương)
Thương hiệu đồ da thủ công này được sáng lập bởi Gia An hay còn được biết đến với tên thật là Nguyễn Mai Tâm, một cô gái gốc Hà Nội. Là nhà sáng lập thương hiệu đồng thời Gia An cũng là nhà thiết kế chính của thương hiệu này. Chia sẻ về lý do cho ra đời dòng sản phẩm RMX, Gia An cho biết: “Ông ngoại là một họa sỹ trên phố cổ Hà Nội nên Gia An được thừa hưởng đam mê hội họa từ nhỏ. Gia An đam mê trở thành nhà thiết kế thời trang nhưng vì một số lý do cản trở nên tôi không thể thực hiện ước mơ đó của mình. Vô tình một ngày nọ vào tháng 4 năm 2017, Gia An vô tình biết đến thế giới đồ da thủ công và cô cảm thấy vô cùng hứng thú. Tôi tự tìm tòi học hỏi qua các trang mạng trong nước và quốc tế và sản phẩm đầu tay đã ra đời với những đường kim mũi chỉ vô cùng ngô nghê và vụng về”. 
 
Sản phẩm đồ da thủ công RMX được Doanh nhân Hà Lan Anh đặt thiết kế theo đúng tính cách của bản thân (ảnh: Trương Đại Dương)
 
Sản phẩn thiết kế độc quyền bởi NTK Gia An dành cho Doanh nhân Hà Lan Anh mang đậm chất lãng mạn và cá tính (ảnh: Trương Đại Dương)
 
Thiết kế trong BST túi ví làm nổi bật khí chất của nữ doanh nhân thành đạt (ảnh: Trương Đại Dương)
 
Bộ sưu tập được thiết kế độc quyền cho Doanh nhân Hà Lan Anh là thiết kế mới nhất của NTK Gia An trong năm 2018 (ảnh: Trương Đại Dương)
Trong quá trình thiết kế và sáng tạo sản phẩm, Gia An trăn trở rất nhiều về sự phát triển của RMX trong thị trường có vô vàng lựa chọn và sự cạnh tranh khắc nghiệt. Không chỉ có Gia An có theo đuổi đam mê mà hàng trăm người khác cũng từ bỏ công việc thu nhập cao để theo đuổi con đường làm đồ da thủ công và CEO RMX đã quyết định chọn một lối đi riêng biệt liều lĩnh, khác biệt nhưng đấy hứa hẹn -  đưa cảm xúc vào các sản phẩm đồ da của mình, biến mỗi sản phẩm đồ da thủ công trở thành một tác phẩm nghệ thuật và gắn liền với cảm xúc của chính khách hàng đặt làm.
 
Thiết kế đơn giản nhưng hướng tới sự tinh tế, sang trọng (ảnh: Trương Đại Dương)
 
(ảnh: Trương Đại Dương)
(ảnh: Trương Đại Dương)
Từng cột mốc của RMX được CEO và rất nhiều khách hàng của thương hiệu nhớ tới. Đặc biệt là Bộ sưu tập đồ da thủ công mang chủ đề Hoa Hướng Dương vào tháng 9/2017. Cộc mốc đánh dấu sự phổ biến của thương hiệu tới hàng nghìn khách hàng với các sản phẩm mang phong cách và dấu ấn lạ chưa từng thấy ở thị trường đồ da Việt. Hiện nay, tất cả các sản phẩm của thương hiệu do NTK Gia An thiết kế theo nhu cầu của mỗi khách hàng. Tại RMX Handmade Leather, cảm xúc của khách hàng luôn là yếu tố đặt lên hàng đầu. Mỗi khách hàng có thể đưa ra ý tưởng và những tâm tư, tình cảm của mình và RMX sẽ hiện thực hóa điều ấy trên những sản phẩm đồ da tưởng như vô tri. Đó chính là sứ mệnh của RMX Handmade Leather.
 
RMX là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng dù thương hiệu còn khá mới mẻ trên thị trường (ảnh: Trương Đại Dương)
Với những thiết kế đặt yếu tố cảm xúc lên hàng đầu, mỗi sản phẩm của RMX luôn mang dấu ấn riêng biệt và mới lạ. Từ chính cảm xúc của khách hàng, mỗi sản phẩm đồ da của RMX đều là những câu chuyện riêng, thể hiện một nét cá tính riêng của chính bản thân, không phải mang cảm xúc của bất kỳ ai, sản phẩm mỗi họ dùng được thiết kế bởi chính cảm xúc và tính cách của chính họ - những khách hàng của RMX.

Thương hiệu đồ da thủ công RMX Handmade Leather
Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 123R Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Số điện thoại: 0868827183