20:33 16/05/2024
Người Truyền Lửa Đam Mê - Grand Master Thanh Hằng Tỏa Sáng Tại Đại Hội Giao Lưu Ngành Làm Đẹp Quốc Tế 2024
Ngoisaonganhlamdep.net - Tháng 4 vừa qua, Đại hội Giao lưu Ngành Làm đẹp Quốc tế 2024 tại Hà Nội đã thu hút sự chú ý của đông đảo giới chuyên môn và những người đam mê làm đẹp bởi sự quy tụ những tên tuổi lớn trong ngành. Trong số đó, Grand Master Thanh Hằng - người phụ nữ truyền lửa đam mê và nhiệt huyết với nghề - đã tỏa sáng rực rỡ, khẳng định vị thế hàng đầu của mình trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, Grand Master Thanh Hằng đã gặt hái được nhiều thành công vang dội. Thương hiệu Thanh Hằng ngày càng phát triển mạnh mẽ, trở thành điểm đến uy tín cho hàng nghìn khách hàng trong và ngoài nước. Không chỉ nổi tiếng với tay nghề điêu luyện và kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ tiên tiến, Grand Master Thanh Hằng còn được biết đến với phương châm "Cho đi là còn mãi".

Là minh chứng cho điều này, Thanh Hằng đã thành lập "Địa chỉ phun xăm thẩm Mỹ Thanh Hằng" tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, nơi thiết kế chân mày hoàn toàn miễn phí cho các bệnh nhân ung thư. Nơi đây đã mang đến nụ cười và niềm hy vọng cho những người đang phải chiến đấu với căn bệnh hiểm nghèo.




 

Bên cạnh việc làm đẹp cho khách hàng, Thanh Hằng còn dành tâm huyết cho công tác đào tạo, truyền lửa đam mê cho thế hệ trẻ. Với vai trò là giảng viên, Thanh Hằng đã đào tạo ra hàng nghìn học viên, góp phần tạo nên những thế hệ thợ phun xăm có tâm, có tầm và có thu nhập cao.

Nhờ những đóng góp to lớn cho ngành làm đẹp, Thanh Hằng liên tục được mời tham dự các chương trình làm đẹp tầm cỡ quốc tế với những trọng trách cấp cao. Nổi bật là vai trò Ban giám khảo cấp cao Asia PMU Beauty Festival 2023 và là diễn giả tại nhiều chương trình lớn.


 


Hàng nghìn chuyên gia tham dự chương trình 

Tại Đại hội Giao lưu Ngành Làm đẹp ngày 20-4 vừa qua, Thanh Hằng được vinh dự đảm nhận trọng trách cao cả - Trưởng ban giám khảo chương trình. Với chuyên môn cao và sự tâm huyết với nghề, Thanh Hằng cùng các ban giám khảo khác đã cẩn thận đánh giá và lựa chọn ra những tác phẩm xuất sắc nhất của các thí sinh.

Với những thành tựu ấn tượng và sự cống hiến không ngừng nghỉ, Grand Master Thanh Hằng xứng đáng là "Người Truyền Lửa Đam Mê" và là "Thương Hiệu Số 1" trong ngành phun xăm thẩm mỹ Việt Nam.

Đội ngũ giám khảo chuyên môn cùng làm việc để tìm kiếm bài thi ấn tượng nhất 

Chương trình được phối hợp tổ chức bởi Trang tin ngôi sao ngành làm đẹp, bảo trợ chuyên môn Trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng, Hiệp hội Trao đổi Kỹ năng nghề thế giới (WVCEA) đã miễn phí tất cả các hạng mục đăng ký tham dự từ chuyên gia ban giám khảo đến thí sinh. Cuộc thi đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các chuyên gia và thí sinh đến từ Hàn Quốc, Việt Nam và nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Mục tiêu chương trình là tạo ra một môi trường giao lưu tay nghề, trao đổi kinh nghiệm để thúc đẩy sự phát triển kinh tế và giáo dục trong ngành làm đẹp của cả hai quốc gia.