00:18 06/03/2015
4 cặp tình nhân 'chị - em' gây chú ý của showbiz Việt
Trương Ngọc Ánh, Hoàng Oanh, Phi Thanh Vân, Hoàng Thùy Linh đều hơn tuổi bạn trai.

Trương Ngọc Ánh - Kim Lý

Khoảng cách 7 tuổi không phải là rào cản trong chuyện tình của Trương Ngọc Ánh và nam diễn viên phim Hương Ga. Trong chuyến công tác đến châu Âu hồi giữa tháng 1, Kim Lý đã vô tình thừa nhận mối quan hệ thân mật của mình với đàn chị sau thời gian dài vướng tin đồn ‘phim giả tình thật’. Anh chia sẻ bức ảnh nắm tay Trương Ngọc Ánh tại đảo Síp với dòng chú thích ‘With my Love’ nhưng sau đó nhanh chóng thay đổi lời tựa ‘Good times’. Dẫu vậy, những khán giả yêu mến cặp đôi phim Hương Ga đều vào chúc mừng và khen ngợi, cả hai hoàn toàn xứng đôi vừa lứa.

truong-ngoc-anh-kim-ly-6714-1425552662.j

Khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi tại châu Âu. 

Mối tình chị - em của Trương Ngọc Ánh và Kim Lý nảy sinh sau khi ‘cô Dần’ ly hôn với diễn viên Trần Bảo Sơn. Trong khoảng thời gian suy sụp vì cuộc hôn nhân đổ vỡ, chính Kim Lý đã ở bên động viên tinh thần Trương Ngọc Ánh như một người bạn thân. Sự quan tâm của ‘phi công trẻ’ đã khiến nữ diễn viên rung động và tìm thấy sự bình yên. Trước đó, cả hai quen nhau khi cùng đóng Hương Ga - tác phẩm do công ty Trương Ngọc Ánh sản xuất, Cường Ngô làm đạo diễn. Trên màn ảnh, họ hợp tác ăn ý, đặc biệt là ở những phân đoạn giường chiếu nóng bỏng.

Trong mắt Kim Lý, Trương Ngọc Ánh là người phụ nữ đẹp, tài năng, đáng ngưỡng mộ. Bản thân nam diễn viên lại dễ bị cuốn hút bởi những cô gái mạnh mẽ, có hoài bão lớn như mình. Còn với Trương Ngọc Ánh, ‘Tùng Hero’ là người từng trải, chững chạc, biết cách quan tâm đến người xung quanh. Ở bên nam diễn viên, cô thấy ấm áp vì có thể chia sẻ mọi thứ trong cuộc sống. Tuy nhiên, người đàn ông đến sau bao giờ cũng chịu sự thiệt thòi bởi với Trương Ngọc Ánh, con gái Bảo Tiên vẫn chiếm vị trí quan trọng. Cô chưa muốn vội vàng bước sang ‘tập hai’ vì mới trải qua một lần đò.

Hoàng Oanh - Huỳnh Anh

Là người kín tiếng, Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 ít khi tiết lộ về chuyện tình cảm với công chúng, trong khi Huỳnh Anh lại là chàng trai mang tiếng đào hoa. Trước thời điểm công khai yêu ‘chị’ Hoàng Oanh, hot boy gốc Hà thành từng gắn bó với Diễm Hằng ‘Nhật ký Vàng Anh’, hot girl Kelly, người mẫu Kỳ Hân.

Hoàng Oanh quan niệm: "Tình yêu không phân biệt tuổi tác, địa vị hay giới tính mà chỉ có cảm xúc là điều đủ mạnh để kéo hai người đến với nhau. Dù thua tôi 2 tuổi nhưng Huỳnh Anh rất chín chắn, chu đáo hơn tôi ở nhiều mặt”. Khi nói về những lời đồn Huỳnh Anh là ‘kẻ lăng nhăng', Á hậu không để ý đến dư luận bởi điều quan trọng là cô tin tưởng bạn trai mình. Cô không muốn mất thời gian lo lắng vì sợ bị mất bạn trai mà cảm nhận những gì tốt đẹp đang có để trải nghiệm tình yêu theo cách riêng của mình.

hoang-oanh-huynh-anh-4557-1425552662.jpg

Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 và bạn trai hot hoy kém mình 2 tuổi.

Khi bắt đầu quen Huỳnh Anh tại các sự kiện showbiz, Hoàng Oanh chỉ chào hỏi xã giao, không xác định kết bạn vì thấy cả hai không hợp tính cách của nhau. Cô cũng không bị vẻ điển trai của hot boy Hà Nội ‘mê hoặc’. Tuy nhiên, lúc ‘trái tim loạn nhịp’, cô mới thấy rằng, sự khác biệt của hai người có thể bổ sung cho nhau. “Anh ấy cho tôi cảm giác thật và vô tư. Ngoài chuyện tính tình hơi khó hiểu, Huỳnh Anh rất thật và thẳng tính. Anh ấy nghĩ gì nói nấy, thích gì làm nấy, không màu mè kiểu cách. Huỳnh Anh có nhiều hoài bão và nhất là luôn có thể tươi cười vui vẻ trong hầu hết các tình huống. Tôi thì hơi khó tính và hay lo xa nên nhờ vậy mà thấy mình nhẹ nhàng hơn trước”, người đẹp nhận xét về điểm tốt của chàng hot boy.

Bản thân Huỳnh Anh từng thừa nhận, anh là người ‘đổ gục’ trước sau 3 lần nhìn thấy Hoàng Oanh. Anh kết bạn trên Facebook và sau đó rủ cô đi chơi để có cơ hội tiếp cận. Tuy nhiên, người chủ động nắm tay lại là Hoàng Oanh. Trong giai đoạn chinh phục cô gái hơn mình 2 tuổi, Huỳnh Anh đã nói dối mình sinh năm 1989, dù thực tế, anh sinh năm 1992. Khi đã trở thành cặp đôi, hot boy mới thú nhận sự thật. Khi bắt đầu tìm hiểu, cả hai thường hẹn hò trên sân thượng nhà Hoàng Oanh vì bố mẹ người đẹp khó tính, không cho phép cô đi chơi khuya. Hiện tại, mối tình hơn một năm của Hoàng Oanh và Huỳnh Anh được gia đình và khán giả rất ủng hộ.

Phi Thanh Vân và chồng mới cưới

Sau cuộc chia tay đầy đau khổ với ông xã ngoại quốc, giữa năm ngoái, Phi Thanh Vân bất ngờ tuyên bố có bạn trai mới Bảo Duy, kém cô 2 tuổi và làm việc trong lĩnh vực xuất khẩu. Cả hai quen nhau trong một lần đi ăn với bạn bè. Diễn viên Cô gái xấu xí khen chàng 'phi công' là người đàn ông nam tính, ít nói nhưng thông minh vui tính - đúng với mẫu người cô tìm kiếm bấy lâu. Tuổi tác của hai người rất hợp nhau nên Phi Thanh Vân quyết định nhanh chóng tiến tới hôn nhân và lên kế hoạch sinh con. Mặc dù không ít người bình phẩm, ngoại hình Bảo Duy hơi... nữ tính nhưng Phi Thanh Vân khẳng định, bạn trai mình 'chuẩn men', đẹp tự nhiên, chứ không qua công nghệ thẩm mỹ hay dùng mỹ phẩm.

phi-thanh-van-4-2553-142059603-8536-7651

Phi Thanh Vân và chồng vẫn gắn bó hạnh phúc sau lần sảy thai.

Tuy nhiên, khoe chồng sắp cưới chưa được bao lâu thì Phi Thanh Vân phải đối mặt với chuyện Bảo Duy từng có vợ và hai con gái. Khi bắt đầu yêu cô, anh mới đơn phương nộp đơn ly hôn. Một nguồn tin còn tiết lộ, Phi Thanh Vân biết rõ chuyện bạn trai có vợ con và chính cô là người xui anh chia tay. Cô cũng tình nguyện bỏ tiền chu cấp cho hai con gái của người tình mỗi tháng 10 triệu đồng. Trước ồn ào, Phi Thanh Vân giải thích, cô sốc nặng khi biết Bảo Duy không phải là trai tân, nhưng cô thông cảm và tha thứ cho anh. Chàng ‘phi công’ đã thú nhận quá khứ với nữ diễn viên và khẳng định, anh ly thân từ lâu và đang hoàn toàn thủ tục để đường đường chính chính ở bên cô.

Ít lâu sau vụ việc, Phi Thanh Vân vui mừng thông báo tin sắp lên chức mẹ và đã làm thủ tục dăng ký kết hôn với Bảo Duy. Vì từng sảy thai 3 lần với người chồng Tây nên cô rất cẩn trọng giữ gìn. Không may mắn, do gặp stress trong công việc, lại có tiền sử bệnh tim và chứng đau đầu kéo dài nên đầu tháng 11, cô đã vuột mất cơ hội làm mẹ.

Hoàng Thùy Linh - Harry Lu

Tin đồn Hoàng Thùy Linh cặp kè trai trẻ Harry Lu khi cả hai hợp tác trong bộ phim điện ảnh Thần tượng. Trong các sự kiện quảng bá cho phim, giọng ca Rung động thường xuyên có cử chỉ thân mật với chàng hot boy người Đài Loan kém mình 4 tuổi. Nghi án hẹn hò càng thêm được khẳng định khi những hình ảnh Harry Lu theo Hoàng Thùy Linh về nhà cô sau một sự kiện tại Hà Nội xuất hiện trên mặt báo. Nhiều lần sau đó, cánh paparazzi đều ghi lại khoảnh khắc cả hai đưa đón nhau đi chơi trên đường phố Sài Gòn.

hoang-thuy-linh-harry-lu-6746-1425552662

Cặp đôi tin đồn trao nhau nụ hôn trên sân khấu tại một event. 

Đối mặt với lời bàn tán về mối quan hệ tình cảm 'chị - em' này, cả Hoàng Thùy Linh và Harry Lu đều khéo léo từ chối hoặc trả lời một cách lấp liếm. Chàng hot boy Đài Loan thề rằng, giữa hai người không có gì với nhau. Cả hai chỉ như tình anh em, trong đó Hoàng Thùy Linh là 'anh' vì cô có tính cách mạnh mẽ như đàn ông, thích bảo vệ người khác. Cả hai hiểu rõ nhau đến mức hơn cả tình yêu. Trong mắt anh, Hoàng Thùy Linh là cô gái nghị lực khi đã vượt qua scandal quá khứ để vươn lên, khẳng định tài năng.

Riêng Hoàng Thùy Linh khẳng định, cô xem Harry Lu là cậu bạn hợp cạ, còn chuyện tin đồn hoàn toàn là do khán giả ghép đôi vì thấy cả hai quá ngọt ngào trên màn ảnh. Cô nói: "Những mối quan hệ mà tôi càng công khai thì cũng đồng nghĩa với việc chúng tôi chỉ là bạn bè thông thường, chẳng có bí mật nào cả. Nhưng một khi tôi đã muốn giấu không để mọi người biết, thì chắc chắn đó sẽ là những mối quan hệ không bình thường".

Bình Yên