01:59 02/06/2019
Từ Beauty Idol 2018 đến ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019 – chặng hành trình vươn tầm châu Á của Chuyên gia Tuyết Thương
Tỏa sáng trong vai trò giám khảo của cuộc thi làm đẹp châu Á lần đầu tiên được tổ chức tại thủ đô Hà Nội, chuyên gia trẻ Tuyết Thương đã và đang khẳng định vị thế của bản thân trong một vai trò hoàn toàn mới của ngành làm đẹp.
Đến với cuộc thi làm đẹp mang tầm cỡ châu lục, chuyên gia Tuyết Thương đã mang tất cả kinh nghiệm bản thân có được trong nghề làm đẹp để tham dự và đánh giá thí sinh tại cuộc thi. Chặng đường cô gái trẻ đồng hành cùng ngành làm đẹp là không nhiều nhưng nó đủ để cô có thể khẳng định bản thân và tỏa sáng trong ngành làm đẹp.

Chuyên gia trẻ Tuyết Thương cho thấy sự trưởng thành vượt trội qua mỗi sân chơi mà cô tham gia thi đấu và đánh giá 

Cô xuất hiện rạng rỡ trên thảm đỏ của đêm gala chung kết ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019

Sinh năm 1991, chuyên gia Tuyết Thương hay còn được biết đến với cái tên Tạ Thị Tuyết Thương là một trong  những người đẹp nổi tiếng hàng đầu của làng “Xăm Biz” với nhan sắc đỉnh cao của mình. Đẹp thôi chưa đủ, cô khẳng định tài năng và bản lĩnh qua mỗi sự kiện làm đẹp mà mình tham dự. CEO TUYẾT THƯƠNG BEAUTY & ACADEMY hiện đang là đương kim Á quân cuộc thi IBC, Á quân cuộc thi Beauty Idol và là giáo viên đã có thành tích trong giảng dạy trong ngành chăm sóc sắc đẹp - Thương hiệu làm đẹp uy tín. Từ vai trò thí sinh tại IBC hay cuộc thi tìm kiếm thần tượng ngành phun thêu Việt Nam – Beauty Idol, chuyên gia Tuyết Thương đã học hỏi được rất nhiều bài học quý báu và qua đó trưởng thành hơn trong công việc. Đầu năm 2019, chuyên gia Tuyết Thương chính thức tham gia một đấu trường làm đẹp trong một vai trò mới-  ban giám khảo cuộc thi làm đẹp Việt – Hàn và đến tháng 5 vừa qua là cuộc thi làm đẹp châu Á quy tụ 10 quốc gia tham dự ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019.

Những thành tích cô đạt được đến thời điểm hiện tại đưa cô trở thành một tên tuổi sáng giá của ngành 


Với những gì bản thân làm được, chuyên gia Tuyết Thương trở thành tấm gương cho nhiều bạn trẻ noi theo. Một chuyên gia trẻ sở hữu nhan sắc và kỹ thuật làm đẹp đỉnh cao, đó là điều mà mọi người đều mong muốn đạt được. Trong thời gian sắp tới sau khi hoàn thành vai trò giám khảo tại ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019, Chuyên gia Tuyết Thương sẽ tiếp tục sự nghiệp làm đẹp và đào tạo làm đẹp của bản thân cùng thương hiệu TUYẾT THƯƠNG ACADEMY tại Buôn Mê Thuột.