12:09 20/05/2017
Anh Quốc chia sẻ cảm xúc khi làm khách mời vòng Giấu Mặt - Hair Idol 2017
Vừa qua, vòng Giấu Mặt – Hair idol 2017 đã diễn ra tại Trống Đồng Place – Trường Chinh – Hà Nội trong sự theo dõi của đông đảo người yêu tóc Việt.
Cũng trong sự kiện, một số gương mặt đàn anh, đàn chị của thi đầu tiên đã xuất hiện và cổ vũ cho các thí sinh mùa thi 2017. Trong số đó phải kể đến NTMT trẻ tài ba Anh Quốc, một thí sinh đã trưởng thành rất nhiều sau mùa thi đầu tiên, anh cũng là 1 trong số 30 NTMT xuất sắc nhất cả nước của Hair Idol 2016. Chia sẻ cảm xúc của mình khi góp mặt trong vòng Giấu Mặt Hair Idol 2017, NTMT Anh Quốc cho biết: “ Cảm giác vẫn vậy, cái cảm giác hồi hộp lúc trước khi thi và hạnh phúc sau khi được đi tiếp vẫn còn rất rõ trong tôi. Một trôi qua thật nhanh và những gì về Hair Idol mùa đầu tiên vẫn luôn sống mãi trong tôi và các thí sinh khác. Chúng tôi đã cùng học cùng thi, cùng sinh hoạt… Đó không chỉ là kỷ niệm mà còn là hành trang cho tôi đi đến những bước tiếp theo trên con đường làm nghề. Hôm nay có mặt tại đây, thay mặt nhóm thí sinh xuất sắc nhất Hair Idol mùa đầu tiên, xin gửi tới BTC chương trình, BGK cùng toàn thể các bạn thí sinh lời chúc sức khỏe và chúc cho chương trình thành công rực rỡ!”.
 

Anh Quốc Idol có mặt trong vòng Giấu Mặt – Hair Idol 2017.
 

Sau Hair idol mùa đầu tiên, Anh Quốc Idol đã thực sự thay đổi rất nhiều từ kỹ thuật, phong cách và đặc biệt sự phát triển nhanh chóng trong việc kinh doanh salon.