01:25 12/08/2022
Nguyễn Trọng Phúc đăng quang Á quân phun xăm Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Nguyễn Trọng Phúc, tài năng trẻ sinh năm 2006 được dẫn dắt bởi ban giám khảo Hữu Nghĩa đã thành công chinh phục đội ngũ giám khảo chuyên gia hàng đầu thế giới để nâng cao cúp vàng Á quân phun xăm Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022. Cuộc thi làm đẹp quốc tế được tổ chức tại Việt Nam với sự tham gia của 3000 người.


Nguyễn Trọng Phúc đăng quang Á quân phun xăm
Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 

 

Là một trong những thí sinh trẻ tuổi nhất tham gia thi đấu tại cuộc thi Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, Nguyễn Trọng Phúc đã mang về niềm vinh dự cho ngành làm đẹp Bình Dương nói riêng và ngành làm đẹp Việt nói chung. Nam chuyên gia trẻ đã có bài thi xuất sắc thể hiện kỹ thuật chuyên môn hàng đầu. Nhờ vậy, anh đã chiến thắng hàng nghìn thí sinh tài năng khác để chinh phục giải thưởng danh giá Á quân cuộc thi làm đẹp quốc tế Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022.

Ở tuổi 16, hiếm có chuyên gia nào có thể làm được thành tích như Nguyễn Trọng Phúc đã từng làm đẹp. Anh cho biết, bản thân được học và làm việc tại Hữu Nghĩa Beauty Academy tổ 3 - Khu phố Phước Hải – Thái Hòa - Tân Uyên - Bình Dương.
 

“Em biết ơn thầy Hữu Nghĩa nhiều đã rèn luyện kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ cho em rất nhiệt tình để đến với cuộc thi tìm kiếm tài năng ngành làm đẹp 2022. Với vai trò là thí sinh của cuộc thi, em thấy BTC với BGK chấm thi rất công bằng, công tâm và công min. Chương trình diễn ra rất quy mô và hoành tráng quy tụ hàng ngàn thí sinh trên cả nước Việt Nam và 5 nước bạn cùng tham gia. Em rất vinh dự vượt qua thí sinh tài năng khác và đạt được Á quân của chương trình về bộ môn phun xăm thẩm mỹ”, chuyên gia Nguyễn Trọng Phúc chia sẻ về giải thưởng vinh danh.


Trọng Phúc tham gia thi đấu tại chương trình 

Bài thi của thí sinh Trọng Phúc đạt giải Nhì - Á quân chung cuộc tại 
Á quân phun xăm Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
 

Á quân phun xăm quốc tế là giải thưởng mang tới niềm vui và hạnh phúc nhất của Trọng Phúc. Có được giải cao quả thực không phí thời gian của anh và thầy Hữu Nghĩa đã đêm ngày rèn luyện kỹ thuật đến với cuộc thi này.