15:34 16/03/2015
Ảnh hồi nhỏ dễ thương của Miranda Kerr
Bức hình hiếm hoi chụp cùng anh trai khi sắp bước vào tuổi teen của siêu mẫu Australia khiến nhiều người thích thú.

Mới đây, anh trai Miranda - Matthew đã chia sẻ bức ảnh chụp chung hồi nhỏ vô cùng dễ thương trên tài khoản cá nhân Instagram. Trong bức hình, Miranda mặc chiếc váy xòe tím phớt, mái tóc bồng bềnh gợn sóng, đứng cười bẽn lẽn bên anh trai.

Anh3-1860-1426489773.jpg

Miranda Kerr vô cùng dễ thương.

Mathew chú thích: "Ngày xưa ấy. Cả hai có còn nhớ? Nhớ mẹ và em" đồng thời đánh dấu Miranda và mẹ Teresa vào ảnh. Ngay sau khi bức ảnh được đăng lên, fan của chân dài đình đám tỏ ra vô cùng phấn khích và thích thú. Một người dùng Insta bình luận: "Ôi chúa ơi, tôi thích bức ảnh này. Thật đáng yêu làm sao". Có người lại trêu đùa: "Quỳ gối cơ đấy!" khi nhận xét về tư thế trong hình của anh trai Miranda.

Miranda là một trong những chân dài đình đám trên thế giới. Cô nhận được nhiều sự mến mộ không chỉ bởi vẻ đẹp bên ngoài mà còn bởi tâm hồn trong sáng, hướng thiện. Mới đây, tạp chí InStyle đã mời Miranda làm gương mặt trang bìa kỷ niệm 15 năm ra đời của báo. Khi tạp chí này đưa ra câu hỏi, nếu quay ngược thời gian về quá khứ cô muốn nhắn gì với tuổi trẻ đã qua, Miranda chia sẻ: "Nếu được quay về thời tuổi trẻ, tôi muốn nhắn nhủ tôi của lúc đấy rằng: "Trưởng thành là cả một bước ngoặt lớn. Dù có theo chiều hướng tích cực hay tiêu cực thì đó cũng là một quá trình thay đổi không hề nhỏ. Cần hiểu rõ về đích đến của bản thân. Cuộc sống là chuỗi ngày của những trải nghiệm, hãy nắm trọn những khoảnh khắc tuyệt vời nhất. Và không nên quan trọng hóa mọi vấn đề. Tôi cảm thấy đôi khi con người ta thường thích phức tạp hóa mọi thứ. Để rồi bỏ qua những phút giây vui vẻ vì quá phân vân với câu hỏi: Những việc ta đang làm liệu sẽ đem lại được gì?".

Anh4_1426492811.jpg

Miranda trên tạp chí "InStyle".

Tuần trước, bà mẹ một con thu hút sự chú ý của khá nhiều phóng viên nhà báo Nhật khi xuất hiện ở sân bay Haneda, Tokyo. Trải qua một chuyến bay dài từ Mỹ đến đất nước mặt trời mọc nhưng người đẹp vẫn rạng rỡ nở nụ cười tươi rói với má lúm duyên dáng. Miranda là một trong những người mẫu sáng giá được đông đảo người dân Nhật Bản yêu quý, cô luôn nhận được rất nhiều hợp đồng quảng cáo ở xứ sở hoa anh đào.

Anh5_1426490133.jpg

Siêu mẫu Australia rạng rỡ đến Nhật công tác.

Trần Quỳnh