10:01 14/02/2015
Madonna: '50 sắc thái' chỉ hấp dẫn người chưa quan hệ tình dục
Nữ hoàng nhạc pop nhận xét sex trong tác phẩm tình ái này chưa đủ 'hot' với cô.
madonna-4894-1423882566.jpg

Madonna vẫn rất nóng bỏng ở tuổi U60.

Vô số khán giả đổ đến rạp xem phim 50 sắc thái vào cuối tuần này, nhưng Madonna sẽ không nằm trong số đó. Nguyên bản tiểu thuyết 50 sắc thái vốn được đa số độc giả đánh giá là đậm yếu tố sex nhưng với một nghệ sĩ đầy trải nghiệm tình trường như Madonna, cuốn sách này vẫn chưa đủ độ hấp dẫn cô.

Giọng ca Like a Virgin nhận xét về câu chuyện tình nóng bỏng trong tiểu thuyết của E L James trên tạp chí Billboard: "Tôi đã đọc cuốn sách này. Đó là một câu chuyện hư cấu giật gân câu khách. Tuy nhiên đối với tôi, nó không sex lắm. Tiểu thuyết này có thể chỉ hấp dẫn với những cô gái chưa từng quan hệ tình dục".

Ngôi sao 56 tuổi bày tỏ, những đoạn miêu tả bạo dâm và thống dâm chưa hề đến độ: "Tôi đã chờ đợi thứ gì đó thú vị và điên cuồng hơn xảy ra trong căn phòng đỏ. Tôi đã dự đoán kiểu như 'sẽ có nhiều đòn roi nữa đây' nhưng không phải vậy. Tiểu thuyết này cũng rất phi lý bởi chẳng có anh chàng nào từng bạo dâm như thế lại bị một cô gái 'cảm hóa' đến mức như vậy".

Trong cuộc phỏng vấn, khi được hỏi quan điểm của Madonna về tình dục có thay đổi theo năm tháng, nữ hoàng nhạc pop liền đáp: "Hoàn toàn không. Sex luôn là thứ tuyệt vời và là một phần thiết yếu của cuộc sống".

Madonna từng kết hôn hai lần, với tài tử Sean Penn và đạo diễn Guy Ritchie, và có thêm vô số cuộc tình lãng mạn khác. Trải qua tình trường lừng lẫy và nhiều đổ vỡ, nữ ca sĩ nóng bỏng vẫn không ngừng yêu và tin vào tình yêu đích thực. Cô chia sẻ: "Tôi là một người lãng mạn và thích sống trong tình yêu. Ý tôi là, dù tôi luôn có tình yêu ngập tràn của các con nhưng đó lại là tình cảm khác".

madonna2-5587-1423882566.jpg

Madonna luôn có những người tình bên cạnh.

Madonna chưa có kế hoạch tái hôn sau khi ly dị Guy Ritchie vào năm 2010. Tuy nhiên cô vẫn hạnh phúc khi hẹn hò những chàng trai trẻ. Nữ ca sĩ cặp với vũ công kém 30 tuổi, Brahim Zaibat, từ năm 2010 đến 2013. Sau khi chia tay, Madonna có ngay "phi công trẻ" khác là vũ công người Hà Lan Timor Steffens.

Hoài Vũ