12:27 19/03/2019
Chuyên gia Đặng Thị Thanh Mai hướng đến giải thưởng vinh danh Top Học Viện – Spa uy tín chất lượng Beauty Award 2019
Sự kiện lớn nhất ngành làm đẹp 2019 – Beauty Award đã chính thức được khởi động và bước vào giai cuối để các thí sinh, chuyên gia đăng ký tham dự. Một trong số hạng mục nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo các chuyên gia đó là Top học viện uy tín chất lượng và Top spa uy tín chất lượng. Và chuyên gia Thanh Mai đang là ứng viên sáng giá của hai hạng mục vinh danh này tại Beauty Award.

Chủ nhân của cú đúp đề cử tại Beauty Award 2019 - Chuyên gia Thanh Mai

Chuyên gia Thanh Mai hiện đang đảm nhận vai trò CEO của Spa  Sắc Việt tại địa chỉ  700 Đt 826 Long Thanh- Long Trạch - Cần Đước -Long An. Với nhiều kế hoạch định hướng trong những năm qua, CEO Thanh Mai đã từng bước đưa Sắc Việt trở thành một trong những spa hàng đầu tại Long An và tiếp nối chuỗi thành tích ấn tượng đó, năm 2019 CEO Thanh Mai dự tính phát triển thương hiệu theo uy tín và chất lượng từ dịch vụ  đến sự hài lòng của khách hàng.


Chị đang nắm giữ vai trò CEO của Spa Sắc đẹp tại Long An 




Đội ngũ nhân viên và chuyên gia tại Spa 

Để đạt được những thành công như hiện tại, chuyên gia Thanh Mai cũng từng trải qua không ít khó khăn trong quá khứ, đặc biệt là qua những khóa học nghề để đạt được những chứng chỉ hành nghề uy tín như  Chứng Chỉ Trang Điểm ( Giám Đốc Nhà Văn Hoá Thanh Niên TPHCM cấp ), chứng chỉ Nghề Massage ( Trường TH Y Tế Đồng Nai cấp ),  Chứng chỉ chăm sóc da ( Giám Đốc CTy TNHH thương mại Dv Đào tạo Ngọc Ánh cấp ),  Chứng Chỉ Nghiệp vụ Sư Phạm ( Trường cao đẳng nghề TPHCM cấp ),  Giải pháp Chăm sóc và phát triển khách hàng đa kênh ( chứng chỉ quấc tế do trường Kent Internenational Coolege cấp ), Chứng nhận Acne Clearing Solution ( điều trị chuẩn y khoa Murad cấp ), Skin Care Traning Course ( Murad cấp ),  Resurrection skin ( Murad cấp ),  SHINE BRIGHT ( Iimage skincare cấp ,…Với chuyên môn nổi bật chăm sóc và điều trị da cũng như chia sẻ ngành nghề với các bạn đam mê đem cái đẹp, Chuyên gia Thanh Mai đã “kiến tạo” nên vẻ đẹp của hàng nghìn phụ nữ. Đó không chỉ là công việc của bản thân chị mà còn là niềm đam mê chị theo đuổi trong suốt 9 năm qua.
Với mong muốn truyền đạt những kinh nghiệm và kiến thức cho nhiều bạn trẻ đam mê khác chuyên gia Thanh Mai quyết tâm theo đuổi và phát triển qua lĩnh vực đào tạo. Chị đã hoàn thành khóa sư phạm để trở thành 1 giáo viên chính thức bằng với sự nỗ lực của mình.

Những chứng chỉ danh giá mà chuyên gia Thanh Mai đạt được 



Trong những năm qua chị đã làm đẹp cho rất nhiều phụ nữ 


Các lớp học đào tạo làm đẹp thu hút sự tham gia của các chuyên gia, bạn trẻ đam mê 


Nhận được đề cử danh giá tại Beauty Award 2019 là một niềm vinh dự to lớn với chuyên gia Thanh Mai. Cú đúp đề cử Top Học viện  - Spa uy tín chất lượng là sự khẳng định cho dịch vụ cũng như sự chuyên nghiệp mà CEO Thanh Mai xây dựng cho Sắc Đẹp. Nhìn nhận về Beauty Award 2019, Thanh Mai nói: “Tôi cảm nhận được những lợi ích và quyền lợi điều tập trung hết cho thí sinh và các bạn vinh danh nên bản thân tôi vô cùng biết ơn các anh chị đầu ngành đã tạo ra 1 sân chơi lành mạnh cho cộng đồng làm đẹp. Cảm ơn ban tổ chức đã tạo điều kiện cho chúng tôi có cơ hội thể hiện mình trên một sân khấu đẳng cấp nhất của ngành làm đẹp từ trước đến nay”.


Cùng chờ đón sự tỏa sáng của Thanh Mai cùng Sắc đẹp trên sân khấu Beauty Award vào tháng 4 năm 2019 tại  Queen Plaza Kỳ Hòa và chờ đón xem thí sinh nào sẽ mang về giải thưởng trị giá hàng trăm triệu đồng từ các hạng mục thi đấu tại Beauty Award.