11:38 20/05/2015
Băng Băng nổi đóa vì bị đại gia miệt thị
Mâu thuẫn giữa mỹ nhân họ Phạm và công tử nhà giàu Vương Tư Thông gây xôn xao dư luận hôm 19/5. 
Bang-Bang-5853-1432095672.jpg

Băng Băng bị thiếu gia họ Vương tố là "làm trò ở Cannes". 

Phạm Băng Băng, Trương Hinh Dư được nhắc nhiều tại LHP Cannes năm nay, khi cả hai diện những thiết kế ấn tượng tới sự kiện quốc tế này. Tuy nhiên, Vương Tư Thông - con trai của người giàu nhất Trung Quốc Vương Kiệt Lâm lại nhận xét rằng việc hai kiều nữ này tới Cannes chỉ là sự "làm trò". Trên trang cá nhân, doanh nhân họ Vương viết: "Ngôi sao thảm đỏ như cô Băng, cô Dư nào đó, cốt chỉ làm trò và tạo sự chú ý bằng scandal". Theo vị này, cả Phạm Băng Băng và Trương Hinh Dư đều đến Cannes để khoe váy, không hề có bộ phim nào ra mắt. Ngoài ra, Tư Thông còn úp mở rằng Băng Băng sống thủ đoạn, dùng tiền để mua danh, không có năng lực: "Băng Băng quả thực đáng sợ", đồng thời nói sẽ lật tẩy thủ đoạn của cô. 

Đáp trả lại những lời mỉa mai của Vương Tư Thông, Băng Băng viết: "Cậu lo dùng tiền của cha cậu đi, tôi dùng tiền của tôi, chúng ta cũng coi là tự cố gắng". Trong khi đó, Trương Hinh Dư trên trang cá nhân cũng "phản pháo": "Anh Vương à, anh quản quá nhiều chuyện rồi". Đáp trả lại Băng Băng, Tư Thông viết những lời nói sâu cay: "Nói "tiền của tôi", ý là của Vương Học Kỳ hay Hồng Kim Bảo?". 

vuong-tu-thong-1-5408-1432095672.jpg

Thiếu gia họ Vương không ngừng mỉa mai mỹ nhân họ Phạm. 

Cuộc khẩu chiến trên mạng xã hội lập tức gây chú ý cho nhiều người. Không ít khán giả bênh vực hai cô gái và chửi mắng Vương Tư Thông: "Giàu có mà không lo giúp đỡ người khác, chỉ đi soi mói đàn bà. Kể cả cô ta có là kỹ nữ đi nữa thì cũng phải vất vả mà kiếm sống, việc gì phải độc mồm, gây khó khăn cho cô ta đến vậy?". 

Nguyễn Hương