23:24 02/11/2022
Ban giám khảo Hoàng Xoan (Thẩm mỹ Ngọc Xoan) tự hào với những cống hiến cho sự phát triển ngành làm đẹp Việt
Ngoisaonganhlamdep.net – Nữ Master vừa tham gia và hoàn thành nhiệm vụ giám khảo quyền lực tại cuộc thi tìm kiếm tài năng phun xăm Việt Nam 2022. Những đóng góp của Master Hoàng Xoan giúp ngành làm đẹp Việt nói chung và ngành phun xăm Việt có những bước phát triển nhanh chóng.


Ban giám khảo Hoàng Xoan (Thẩm mỹ Ngọc Xoan) tự hào với những cống hiến cho sự phát triển ngành làm đẹp Việt

 

Cuộc thi tìm kiếm tài năng phun xăm 2022 với sự quy tụ của hàng nghìn chuyên gia tạo nên những kỷ lục mới của ngành làm đẹp trong nước và quốc tế. Là một trong những Master đảm nhiệm vai trò giám khảo tại cuộc thi, Master Hoàng Xoan đã có nhiều trải nghiệm. Hiểu được rằng giá trị của cuộc thi chính là sự công bằng, chị đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trên ghế giám khảo với sự công bằng, công tâm của chị, rất nhiều thí sinh sáng giá của cuộc thi năm nay đã được tìm ra.


Nữ Master rạng rỡ tại chương trình 

Đầy quyền lực trong cương vị giám khảo 

Được biết, nữ giám khảo hiện là CEO Thẩm Mỹ Ngọc Xoan Beauty tại Thạch Đà - Mê Linh - Hà Nội. Kinh nghiệm 10 năm trong nghề, Master Hoàng Xoan từng tham dự và đạt được nhiều thành tích ấn tượng. Trong đó có thể kể đến như:

- Đạt giải thưởng vàng trong cuộc thi VIỆT NAM INTERNATIONAL MEDIMAKE-UP COMPETITION 2016

- Chuyên gia phun thêu được yêu thích nhất 2018

- Chuyên gia phun thêu thẩm mỹ giải nhất cuộc thi GOT TALENT BEAUTY 2019

- Ban giám khảo bộ môn phun thêu thẩm mỹ 2020

- Ban giám khảo cuộc thi PMU


Thẩm mỹ Ngọc Xoan là cái nôi đào tạo ra nhiều tài năng ưu tú 

Học viên của chị liên tục đứng đầu trong cơ sở thẩm mỹ cống hiến cho ngành làm đẹp Việt Nam trong những năm qua. Đây cũng là cơ sở uy tín đào tạo ra hàng trăm học viên mỗi năm. Khách hàng tin tưởng và lựa chọn nơi đây để gửi gắm vẻ đẹp của bản thân.

Nữ giám khảo Hoàng Xoan chia sẻ: “Cuộc thi TÌM KIẾM TÀI NĂNG PHUN XĂM THẨM MỸ VIỆT NAM là một chương trình lớn với quy mô hoành tráng. Cảm ơn bạn tổ chức, ban cố vấn và các nhà tài trợ đã tạo ra một sân chơi vô cùng ý nghĩa giúp cho tất cả các thí sinh trên mọi miền tổ quốc được tham gia và thể hiện tài năng của chính mình”.