13:51 03/06/2016
Bes Milano & ấn tượng ngày khai trương Mission Hair & Spa
Vừa qua, thương hiệu vàng Bes Milano đã đồng hành trong lễ khai trương Mision Hair & Spa tại 23B Thái Phiên, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Bes Milano từ lâu đã được biết đến là một trong những thương hiệu uy tín chuyên cung cấp những dòng mỹ phẩm tóc cao cấp giúp bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng và đặc biệt thân thiện môi trường. Trong lễ khai trương Mission Hair & Spa của cây kéo vàng Lý Hữu Nguyên – 1 trong 10 nhà tạo mẫu trẻ xuất sắc nhất Vịnh Bắc Bộ hiện nay. Bes Milano tiếp tục là thương hiệu uy tín được Mission Hair & Spa lựa chọn làm sản phẩm chủ lực để cung cấp tới người tiêu dùng, những khách hàng thân thiết của salon. Chia sẻ với phóng viên Tóc đẹp 24h trong sự kiện khai trương, Mission Hair & Spa, Bà Trần Thanh Hà – Tổng giám đốc Bes Milano cho biết: “ Bes Milano với sứ mệnh gìn giữ vẻ đẹp Việt luôn là điều nhắc nhở chúng tôi phải cung cấp đến tay những nhà tạo mẫu tóc, những khách hàng thân yêu các dòng sản phẩm cao cấp, chất lượng, an toàn, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng và môi trường sống. Nhân sự kiện khai trương Mission Hair & Spa, thay mặt Bes Milano tôi xin chúc nhà tạo mẫu Lý Hữu Nguyên và quý salon ngày càng phát triển và là địa chỉ vàng để chị em gửi trao mái tóc.”
 

Bà Trần Thanh Hà – Tổng giám đốc thương hiệu Bes Milano chúc mừng NTM Lý Hữu Nguyên trong ngày khai trương Mission Hair & Spa.
 

Đông đảo bạn bè, người thân của NTM Lý Hữu Nguyên đã đến chung vui cùng Mission Hair & Spa.
 

Chia sẻ với phóng viên Tóc đẹp 24h trong sự kiện khai trương, Mission Hair & Spa, Bà Trần Thanh Hà – Tổng giám đốc Bes Milano cho biết: “ Bes Milano với sứ mệnh gìn giữ vẻ đẹp Việt luôn là điều nhắc nhở chúng tôi phải cung cấp đến tay những nhà tạo mẫu tóc, những khách hàng thân yêu các dòng sản phẩm cao cấp, chất lượng, an toàn, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng và môi trường sống. Nhân sự kiện khai trương Mission Hair & Spa, thay mặt Bes Milano tôi xin chúc nhà tạo mẫu Lý Hữu Nguyên và quý salon ngày càng phát triển và là địa chỉ vàng để chị em gửi trao mái tóc.”
 

Bà Trần Thanh Hà phát biểu mừng khai trương Mission Hair & Spa.
 

Bà Trần Thanh Hà, NTM Lý Hữu Nguyên cùng các vị quan khách cắt bang khai trương Mission Hair & Spa.
 

Mission Hair & Spa là salon sang trọng, đẳng cấp với trang thiết bị hiện đại.