12:29 29/05/2019
Chuyên gia Jena Vũ hoàn thành xuất sắc vai trò giám khảo tại Asia Pacific Beauty Festival 2019
Ngành làm đẹp Việt không còn xa lạ với cái tên Jena Vũ bởi tài năng và kinh nghiệm trong nghề của chị. Gần đây nhất, chị chính thức đảm nhận vai trò Giám khảo tại Asia Pacific Beauty Festival 2019 và hoàn thành xuất sắc vai trò của mình.

Asia Pacific Beauty Festival 2019 diễn ra trong 3 ngày 23, 24, 25/5, là sự kiện ngành làm đẹp mang tầm quốc tế khi xuất hiện các nước trong khu vực châu Á Thái Bình Dương cùng chia sẻ các kỹ thuật làm đẹp tiên tiến trên thế giới cũng như tranh tài trong các hạng mục phun xăm thẩm mỹ, chăm sóc da, tạo mẫu tóc, nối mi, thẩm mỹ công nghệ cao. Không chỉ vậy, đây còn là chương trình quy tụ dàn khách mời, ban giám khảo và thí sinh nổi trội trong lĩnh vực làm đẹp và trong đó có chuyên gia Jena Vũ trong cương vị là 1 giám khảo tiềm năng.


Jena Vũ cùng hội đồng giám khảo tại cuộc thi làm đẹp tầm cỡ châu lục 

Jena Vũ được biết đến là Giảng  viên phun xăm - điêu khắc tại Nga Sài Gòn Beauty Academy 2016. Chị tốt nghiệp Master tại Nga Sài Gòn Beauty Academy 2015 và công tác giảng dạy đến thời điểm hiện tại. Bên cạnh Nga Sài Gòn, Jena Vũ đang đảm nhận vai trò Giảng viên phun xăm - điêu khắc tại HOA PHẠM Academy.


Jena Vũ cùng các vị Giám khảo, Cố vấn Quốc tế tại Asia Pacific Beauty Festival 2019




Chị check in cùng Master Khánh Phương Alexa 

Trong những năm cống hiến cho ngành làm đẹp, chị không ngừng học hỏi, tôi luyện kĩ năng cho bản thân mình. Chị tốt nghiệp và nhận được rất nhiều bằng cấp danh giá theo tiêu chuẩn quốc tế: Tốt nghiệp khoá Điêu khắc nâng cao tại Hoa Phạm Academy 2017, Tốt nghiệp khoá Master Class by Anastasia Gilmanova từ Nga, Tốt nghiệp khoá Master Class by Oksana Fomkina từ Nga, Tốt nghiệp Ideal Hairstroke by Anna Kutcevolova từ Nga, Tốt nghiệp PMU Artist by Weronika Kachel từ Ba Lan, Hoàn thành khoá học phun xăm phong thủy _ khai vận, Tốt nghiệp khóa làm môi ,mày ,mí siêu nhanh của tập đoàn MAIECHA.



Không chỉ vậy, chị còn mang về cho mình không ít giải thưởng xuất sắc bằng chính tài năng và bản lĩnh của mình. Chị đoạt giải Kĩ thuật vàng cuộc thi VIET THAI 2017, Đoạt giải nhì Điêu khắc cuộc thi Việt - Trung - Hàn,... Chính tài năng, kinh nghiệm và thành tích mà bản thân chuyên gia Jena Vũ đạt được trong những năm qua, đưa chị đến với vị trí cố vấn, giám khảo của những cuộc thi mang tầm quốc tế: Giám khảo chuyên môn Phun thêu thẩm mỹ ĐẠI HỘI THẨM MỸ QUỐC TẾ lần 1 -2018, Cố vấn quốc gia cuộc thi BEAUTY IDOL 2018, Giám khảo phun xăm - Điêu khắc PMU 2018, Giám khảo cuộc thi _ PMU với 15 nước Châu Âu tham dự và gần đây nhất, chị đảm nhận vai trò Giám khảo cuộc thi - ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019.

 
 Giám khảo Jena Vũ tại chương trình

Sự kiện gây chấn động ngành làm đẹp châu Á - ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019 là một chương trình quy mô và chuyên nghiệp. Không chỉ vậy, sự kiện còn có sự góp mặt của dàn khách mời và thí sinh là những người có tiếng trong giới làm đẹp. Chương trình đã được diễn ra hết sức thành công và Chuyên gia Jena Vũ đã làm hoàn thành xuất sắc vai trò của mình, đem lại cho thí sinh một sân chơi công tâm, chuyên nghiệp và bổ ích nhất.