13:44 01/09/2016
Chuyên gia đào tạo Channing Chen đầy phong cách trong ngày họp báo “Đỉnh cao nhan sắc 2017”
Vừa qua, nhận lời mời của Báo điện tử Tocvasao.net chuyên gia đào tạo Channing Chen chính thức ngồi vào “ghế nóng” cuộc thi “Đỉnh cao nhan sắc” 2017.
 “Đỉnh cao nhan sắc 2017” là cuộc thi đặc biệt dành cho các nhà tạo mẫu tóc được Bộ Văn hóa Thể thao & Du Lịch cấp Bản quyền riêng cho báo điện tử Tocvasao.net. Đây là cuộc thi giàu tính kỹ thuật và giải trí dành cho các nhà tạo mẫu chuyên nghiệp với nhiều vòng đấu hấp dẫn và khác biệt với các cuộc thi khác của ngành tóc khi các nhà tạo mẫu phải thử lửa trong các vòng đấu như: “NTM – siêu mẫu – siêu xe”, “Học viện ngôi sao”, đêm chung kết mang tên “Khúc xạ”. Chia sẻ với Báo điện tử Tocdep24h.vn chuyên gia đào tạo Channing Chen cho biết: “ Tôi rất vinh dự khi nhận được lời mời của Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Trưởng Ban tổ chức Đỉnh cao nhan sắc 2017, với tôi trách nhiệm của một giám khảo và một HLV thực sự là một thử thách thú vị. Tôi sẽ cố gắng chia sẻ với các thí sinh về những kỹ thuật mới nhất trong lĩnh vực cắt, màu, tạo kiểu và trình diễn để họ có thêm những kỹ năng và kỹ thuật tốt nhất trong lĩnh vực thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, ngoài ra tôi đánh giá rất cao ý tưởng của Ban tổ chức về một sân chơi mới lạ và đẳng cấp như Đỉnh cao nhan sắc, hy vọng Đỉnh cao nhan sắc 2017 sẽ là nơi chắp cánh cho những tài năng đích thực của ngành tóc Việt.”
 

Chuyên gia đào tạo Channing Chen được biết đến là người sáng lập kỹ thuật nhuộm sắc màu học thông thấu và phong cách thiết kế hình tượng dành cho người Châu Á.
 
 

Giám khảo quyền lực – Chuyên gia Channing Chen chụp hình cùng Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Trưởng Ban tổ chức “Đỉnh cao nhan sắc 2017”, Giám khảo Bích Hòa và Giám khảo Dung Trần.
 
 

Chuyên gia đào tạo Channing Chen – Giám khảo quyền lực “Đỉnh cao nhan sắc 2017” đầy phong cách chụp hình cùng giám khảo Bích Hòa trước giờ diễn ra họp báo.
 

Chuyên gia Channing Chen trong vai trò giám khảo quyền lực điều hành họp báo “Đỉnh cao nhan sắc 2017”.
 

Ban giám khảo, Ban tổ chức và nhà tài trợ thể hiện tinh thần đoàn kết vì một “Đỉnh cao nhan sắc” thành công rực rỡ.
 

Thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng Maleny – Nhà tài trợ độc quyền “Đỉnh cao nhan sắc 2017”.