11:00 20/03/2015
Bradley Cooper chia tay bồ trẻ kém 18 tuổi
Tài tử 40 tuổi và cô bạn gái siêu mẫu Suki Waterhouse chính thức đường ai nấy đi sau 2 năm hẹn hò.

Theo thông tin mới đây trên E! News, nam diễn viên Bradley Cooper và người mẫu Anh 22 tuổi, Suki Waterhouse chấm dứt mối quan hệ tình cảm kéo dài 2 năm vì những lý do cá nhân. Ngay lập tức, các phóng viên đã cố gắng liên lạc với đại diện của hai bên nhưng không nhận được thêm bất kỳ thông tin gì.

Anh_1426821448.jpg

Tài tử quyến rũ nhất nhì Hollywood và người mẫu Suki thưở còn mặn nồng.

Tối 18/3, Bradley bị bắt gặp tham dự đêm nhạc của Elton John tại Las Vegas cùng hai đồng nghiệp, Miles Tellar và Jonah Hill. Một nhân chứng có mặt tại buổi diễn cho biết, "Brad không có vẻ gì là buồn. Tâm trạng của anh ấy rất tốt. Brad nhảy rất sung". Trong khi đó, người mẫu Anh cũng đang bận rộn với những buổi họp báo ra mắt bộ phim "bom tấn" The Divergent Series: Insurgent. Đầu tuần, người đẹp xuất hiện lộng lẫy, xinh tươi đến dự buổi công chiếu diễn ra tại New York.

Anhh.jpg

Suki tại buổi ra mắt phim "Insurgent" ở New York hôm thứ 2.

Bradley và Suki hẹn hò từ cuối năm 2013. Mặc cho khoảng cách tuổi tác cũng như địa lý xa xôi giữa Anh và Mỹ, cặp đôi vẫn luôn quấn quýt trong suốt quãng thời gian yêu đương. Trước đó, tài tử quyến rũ nhất nhì Hollywood từng hẹn hò với Zoe Saldana, Jennifer Aniston, Olivia Wilde, Jennifer Lopez và kết hôn với nữ diễn viên Jennifer Esposito từ năm 2006 đến 2007.

Trần Quỳnh