01:02 06/09/2019
​Giải ba phun thêu châu Á Nguyễn Bích Phương đảm nhận vai trò giám khảo tại Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019
Thông tin này được xác nhận bởi BTC của cuộc thi Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á – Gold Brand Of Asian Beauty Awards 2019 với các các chuyên gia và thí sinh tham dự cuộc thi.
Chuyên gia sinh năm 1995 đến từ ngành làm đẹp Yên Bái - Phương Nguyễn chính là cái tên tiếp theo được bổ nhiệm vào vị trí ghế nóng đánh giá tại cuộc thi làm đẹp liên ngành được tổ chức vào tháng 10 tới đây tại thành phố Hồ Chí Minh. Lần đầu tiên tham gia đánh tại một cuộc thi lớn như Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á 2019 nhưng với kinh nghiệm và bản lĩnh được rèn luyện trước đó, chuyên gia Phương Nguyễn tự tin sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại cuộc thi làm đẹp danh tiếng khu vực này.
 
Nhận được sự sự dìu dắt của chuyên gia Xuân Thu – giám đốc học viện vàng Xuân Thu ACADEMY, chuyên gia Phương Nguyễn đã và đang có nhiều bước tiến quan trọng trong ngành làm đẹp. Tháng 4.2019, cô xác nhận tham gia thi đấu tại Beauty Awards 2019 và  đạt giải bàn tay vàng cuộc thi diễn ra tại Sài gòn. Một tháng sau đó, cô tiếp tục tạo được một bước tiến mới trong nghề khi dừng chân ở vị trí thứ 3 của cuộc thi Asia Pacific Beauty Festival 2019 với bộ môn phun xăm trên người thật và đạt giải ba trong cuộc thi. Đây chính là yếu tố quan trọng mang cô đến với vị trí đánh giá quan trọng tại cuộc thi làm đẹp liên ngành quốc tế sắp tới tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Chuyên gia tài năng này luôn nỗ lực để đạt được những đỉnh cao mới trong sự nghiệp làm nghề 

Hình ảnh của Phương Nguyễn tại Họp báo sự kiện tại thành phố Hồ Chí Minh trong tháng 7

“Được bổ nhiệm làm ban giám khảo quốc tế chuyên ngành phun thêu thẩm mỹ tại Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á 2019 là điều vinh dự và tự hào của tôi. Tôi hứa sẽ đánh giá công tâm để tìm ra một tài năng thực thụ của ngành phun thêu. Chúc các thí sinh sẽ tự tin hoàn thành xuất sắc bài thi của mình tại cuộc thi sắp tới” – giám khảo Phương Nguyễn chia sẻ.