14:23 30/12/2016
Ca Sỹ Khánh Phương Xác Lập Kỷ Lục Mới Trên BXH Keeng.vn
Cùng với mục tiêu chinh phục những khán giả yêu nhạc cùng rất nhiều ca khúc đang miệt mài chạy đua và xác lập những kỷ lục về lượt nghe và lượt tải khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. “ĐỊNH NGHĨA CỦA TÌNH YÊU” - KHÁNH PHƯƠNG Định nghĩa của tình yêu đã thu về 2.833.612 lượt tải về
Nếu được trao giải cho ca khúc có lượt nghe lượt tải về  khủng nhất tính đến thời điểm hiện tại, thì định nghĩa của tình yêu xứng đáng với ngôi vị quán quân. Ra mắt ca khúc được chưa đầy 3 tuần ,định nghĩa của tình yêu đã nhanh chóng trở thành hiện tượng của làng nhạc Việt với hơn 2.833.612 lượt tải về.  Mặc dù những ca khúc Hit của Khánh Phương nằm trên bảng xếp hạng với vị trí cao liên tiếp trong thời gian vừa qua nhưng định nghĩa của tình yêu vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, rất lâu rồi keeng.vn mới xuất hiện 1 ca khúc ăn khách như vậy và đã bỏ xa các ca khúc "Phía Sau Một Cô Gái"  của Sobin Hoàng Sơn.


Khánh Phương đã xác lập một kỷ lục mới mà không phải nghệ sỹ nào cũng làm được giải mã về thành công của ca khúc, có thể kể đến rất nhiều yếu tố khác nhau, nhưng định nghĩa của tình yêu sở hữu về ý nghĩa của ca khúc rất đặc biệt và bắt tai có thể nghe đi nghe lại nhiều lần mà không thấy chán nên việc ra mắt ca khúc đúng thời điểm đã khiến ca khúc này trở thành sự phá cách đặc biệt và nhanh chóng thu hút sự chú ý của người nghe. Thêm vào đó khánh phương sở hữu chất giọng đặc biệt như ca khúc chiếc khăn gió ấm đã tạo nên tên tuổi của Khánh Phương. 
,