18:46 07/04/2016
Chuyên gia Auturo bắt tay dàn sao tóc Việt lĩnh xướng Hair Idol 2016.
Hair Idol 2016 đã chính thức khởi động với quy mô, đẳng cấp và sức hấp dẫn đặc biệt khi quy tụ được những tinh hoa của ngành tóc thế giới và dàn sao của ngành tóc Việt đương đại với những tên tuổi lẫy lừng như chuyên gia Pujol P Auturo - Tổng giám khảo – chuyên gia, huấn luyện viên hàng đầu trường phái Vidal sasoon tại Anh và Bắc Mỹ và 10 vị giám khảo kiêm huấn luyện viên: NTM Tiến Lương, NTM Xuân Huy, NTM Cúc Huệ, NTM A Shan, NTM Đức Khuê, NTM Hoàng Nga, NTM Mạnh Hiển, NTM Anh Tài, NTM Anh Tú, NTM Đức Chính.
Với sự dẫn dắt của dàn sao tóc Việt các thí sinh Hair Idol 2016 hoàn toàn có thể tự tin khi được các chuyên gia đào tạo hàng  đầu trong lĩnh vực thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp hướng dẫn các kỹ năng cắt, nhuộm, uốn và tạo kiểu để từ đây các thí sinh có điều kiện trao dồi kiến thức, rèn luyện kỹ năng và phong cách trình diễn. Chia sẻ bên lề buổi họp báo giới thiệu, chuyên gia Auturo cho biết: “ Mặc dù mới sang Việt Nam nhưng tôi đã có dịp tìm hiểu về đôi ngũ 10 huấn luyện viên, đại sứ của Beaver qua mạng xã hội face book, tôi thực sự bị thuyết phục bởi trình độ chuyên môn và kỹ thuật cao của các đại sứ Beaver. Tôi tin tưởng rằng với sự hợp tác chặt chẽ và tâm huyết của các huấn luyện viên Việt Nam, Hair Idol 2016 sẽ là cuộc thi giàu chất kỹ thuật nhất và đạt đẳng cấp quốc tế…” Tóc đẹp 24h trân trọng giới thiệu những khoảnh khắc đẹp của các HLV Hair Idol trog ngày họp báo ra mắt chương trình.
 
 
NAMJ0723.JPG
Đội hình các huấn luyện viên Hair Idol với những tên tuổi lớn của ngành tóc thế giới và Việt Nam như: chuyên gia Pujol P  Auturo, NTM Tiến Lương, NTM Xuân Huy, NTM Cúc Huệ, NTM A Shan, NTM Đức Khuê, NTM Hoàng Nga, NTM Mạnh Hiển, NTM Anh Tài, NTM Anh Tú, NTM Đức Chính. 
 
NAMJ0489_2.JPG
Chuyên gia Pujol P  Auturo và NTM Hoàng Nga.

NAMJ0478.JPG
Giám khảoTiến Lương  - 1 trong 8 huyền thoại hàng đầu của ngành tóc Việt Nam.
 
NAMJ0441.JPG
Giám khảo kiêm huấn luyện viên Xuân Huy  - Anh được biết đến là những người đi đầu về ngành tóc tại Hải Dương.
 
NAMJ0750.JPG
Giám khảo kiêm huấn luyện viên A Shan : người thầy nổi tiếng với sự điềm đạm và chân thành .
 
NAMJ0453.JPG
Giám khảo kiêm huấn luyện viên Đức Khuê  - Tài năng và cá tính với chất riêng của mình, anh luôn tạo ra sự khác biệt.
 
NAMJ0476.JPG
Giám khảo kiêm huấn luyện viên Hoàng Nga, đẹp – sang trọng – cá tính với gu thời trang thời thượng , đó là điều chị thể hiện trong đời sống và công việc.
 
NAMJ0449.JPG
Giám khảo kiêm huấn luyện viên Mạnh Hiển – anh được biết đến là 1 trong 10 tay kéo xuất sắc nhất vịnh Bắc Bộ.
 
NAMJ0487.JPG
Giám khảo kiêm huấn luyện viên Anh Tài : Giải vàng quốc gia Việt Nam Top Hair Stylist 2015 và khẳng định thương hiệu số 1 tại Thành Vinh.
 
NAMJ0451.JPG
Giám khảo kiêm huấn luyện viên Anh Tú -  với chất chơi nghệ sĩ và cái tôi khác biệt, anh luôn mang cái chất của mình vào nghề tạo mẫu tóc .
 
NAMJ0547.JPG
Giám khảo kiêm huấn luyện viên Đức Chính  - một nhà tạo mẫu tóc giàu sức sáng tạo bậc nhất ngành tóc Việt và sở hữu vô số giải thưởng danh giá.
 
NAMJ0545.JPG
Với sự dẫn dắt của dàn sao tóc Việt các thí sinh Hair Idol 2016 hoàn toàn có thể tự tin khi được các chuyên gia đào tạo hàng  đầu trong lĩnh vực thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp hướng dẫn các kỹ năng cắt, nhuộm, uốn và tạo kiểu để từ đây các thí sinh có điều kiện trao dồi kiến thức, rèn luyện kỹ năng và phong cách trình diễn.