23:27 06/10/2022
Master Nguyệt Đinh tỏa sáng trên hàng ghế giám khảo quyền lực tại Best Skill 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Master Nguyệt Đinh vừa qua đã hoàn thành nhiệm vụ đánh giá thí sinh tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022. Nữ giám khảo quyền lực không chỉ góp phần khẳng định thương hiệu mà còn khẳng định uy tín của chị vươn tầm quốc tế bằng tài năng và thực lực.


Master Nguyệt Đinh tỏa sáng trên hàng ghế giám khảo quyền lực tại Best Skill 2022

 

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 với sự quy tụ của gần 3000 chuyên gia tạo nên những kỷ lục mới của ngành làm đẹp trong nước và quốc tế. Là một trong những Master đảm nhiệm vai trò giám khảo bộ môn phun thêu thẩm mỹ của cuộc thi Best Skill 2022, cương vị với trọng trách này đem đến cho Master Nguyệt Đinh nhiều trải nghiệm. Hiểu được rằng giá trị của cuộc thi chính là sự công bằng, chị đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trên ghế giám khảo với sự công bằng, công tâm của chị, rất nhiều thí sinh sáng giá của cuộc thi năm nay đã được tìm ra.


Nữ Master tỏa sáng trên thảm đỏ sự kiện 

 

Master Đinh Nguyệt đến từ quê hương Phú Thọ. Một mình lập nghiệp ở Thành phố Hồ Chí Minh từ những năm 2004, trước đây chị làm chủ tiệm cắt tóc như có cơ duyên chị đến với ngành phun xăm thẩm mỹ năm 2016. Sẵn tình yêu với nghề làm đẹp, sau rất nhiều trăn trở chị Nguyệt quyết định theo đuổi để được sống và làm việc với ước mơ sở thích của mình. Quyết định đối với chị như là một lựa chọn liều lĩnh nhưng đáng để thử sức. Chị bắt đầu theo đuổi ước mơ của mình bằng các đam mê và sự nỗ lực. Sau nhiều năm học hỏi và đã đi học ở rất nhiều trường dạy nghề và các spa, không ngừng phát triển bản thân, chị Nguyệt sau đó đã mở 2 cơ sở nhỏ xinh cho riêng mình có địa chỉ Spa Nguyệt Đinh tại Số 20/15C Mễ Cốc phường 15 Q8 TP Hồ Chí Minh. Đây là địa chỉ làm đẹp chất lượng, được đông đảo khách hàng yêu thích và thường xuyên ghé thăm.


Master Nguyệt Đinh đánh giá thí sinh tham dự cuộc thi 

Mỗi năm phun xăm thẩm mỹ Nguyệt Đinh đã đào tạo nên những học viên ưu tú với tay nghề cứng và hành nghề với cái tâm tử tế, sau khi học xong rất nhiều học viên đã tự gây dựng nên những cơ sở nhỏ cho riêng mình và một số ở lại cơ sở để làm đẹp với một môi trường Đoàn kết và phát triển.

Song song với công việc kinh doanh, Master Nguyệt Đinh cũng gặt hái được nhiều thành tựu với nhiều giải thưởng các cuộc thi lớn. Chị cũng từng đạt giải BÀN TAY VÀNG, GIẢI NHẤT BỘ MÔN PHUN THÊU TRÊN NGƯỜI THẬT tại cuộc thi Việt Nam Top Beauty Brand do Trường cao đẳng y dược cộng đồng kết hợp Việt Hàn và đài truyền hình GCTV tổ chức tại TPHCM.

Đến với cuộc thi Best Skill 2022 với cương vị ban giám khảo bộ môn phun thêu thẩm mỹ, Master Nguyệt Đinh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Chị đã góp phần giúp cuộc thi tìm ra những thí sinh xuất sắc nhất.

Nữ giám khảo quyền lực chia sẻ: “Nhận lời trên cương vị ban giám khảo đối với tôi là một vinh dự lớn. Ở cương vị này, tôi đã nỗ lực hết mình để góp phần sức lực, giúp cuộc thi tìm ra những thí sinh xuất sắc nhất. Tôi hy vọng qua cuộc thi, các nhân tài sẽ được phát hiện, đưa ngành làm đẹp ngày càng phát triển lớn mạnh”.