16:44 30/04/2021
CEO Kiều Viết Thức - Dược phẩm Phú Thái đồng hành cùng Đại lễ giỗ tổ ngành làm đẹp Việt Nam 2021
Ngoisaonganhlamdep.net - Với truyền thống uống nước nhớ nguồn, Dược phẩm Phú Thái vinh dự khi được đồng hành cùng BTC và các chuyên gia trong chương trình Đại lễ giỗ tổ ngành làm đẹp trong vai trò Nhà tài trợ vàng.

Thông lệ hàng năm, cứ vào trung tuần tháng 3 âm lịch, hàng nghìn chuyên gia làm đẹp trên cả nước lại hướng về Đình Làng Kim Liên – nơi thờ ông Tổ khai sinh ra ngành. Đại lễ giỗ tổ được tổ chức trang trọng hàng năm cũng được diễn ra vào khoảng thời gian này. Năm nay, Dược phẩm Phú Thái – CEO Kiều Viết Thức hân hạnh là nhà tài trợ vàng của chương trình giỗ tổ ngành làm đẹp. 

Đại lễ giỗ tổ nghề làm đẹp Việt Nam được tổ chức hàng năm không chỉ là dịp các chuyên gia hướng về nguồn cội và còn là dịp tái hiện lại chặng đường phát triển của ngành. Hàng nghìn chuyên gia trên khắp mọi miền tổ quốc cùng hội ngộ tại Đại lễ cũng là một dịp để giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm làm nghề, từ đó đưa ngành phát triển hơn nữa trong tương lai. Các chuyên gia tài năng đạt được nhiều thành tích ấn tượng trong năm qua cũng được vinh danh trong khuôn khổ Đại lễ này.


Đại lễ giỗ tổ ngành làm đẹp Việt Nam 2021 bao gồm 2 phần là phần lễ và phần hội (nơi tranh tài và vinh danh các chuyên gia tài năng trên cả nước). Dưới sự đồng hành của Dược phẩm Phú Thái và CEO Kiều Viết Thức, các chuyên gia làm đẹp có quyền mong đợi vào một đại lễ được tổ chức chỉnh chu, hoành tráng và quy mô bậc nhất từ trước đến nay.