01:40 10/01/2019
​Chặng hành trình Beauty Idol 2018 của chuyên gia Đàm Thị Thu Hà
Như một sự tình cờ, như một cơ duyên lớn với nghề, Đàm Thị Thu Hà đã đến với ngành làm đẹp và thực sự tỏa sáng trên con đường đầy khó khăn và khắc nghiệt này.
Sớm đam mê và theo đuổi đam mê của bản thân, từ 7 năm trước, chuyên gia Thu Hà đã biết đến phun xăm thẩm mỹ và theo đuổi công việc đó đến tận bây giờ. Thành công không phải tự nhiên đến với Thu Hà mà đằng sau sự thành công của cô luôn là những tháng ngày vất vả cố gắng vì sự phát triển của nghề. Đây là một trong những bước tiến quan trọng với sự cố gắng không ngừng nghỉ với nghề của một chuyên gia đi lên từ con số không.


Chuyên gia Thu Hà 

Thuở đầu gắn bó với nghề, Thu Hà chia sẻ cô thực sự chưa yêu thích công việc làm đẹp, cho đến năm 2018 Thu Hà quyết tâm học lại và theo đuổi con đường phun xăm nghệ thuật. Biết đến Beauty Idol và tham gia thi đấu cũng là một cái duyên lớn với cô. “Biết đến Cuộc thi Beauty idol e đã mạnh dạn tham gia với phương châm được cọ sát và học hỏi các đồng nghiệp” – Thu Hà chia sẻ lý do đến với Beauty Idol 2018 .






Thu Hà là một trong những thí sinh của Team Sao Ly




Dù kết quả chưa được cao nhưng qua cuộc thi Thu Hà đã có được rất nhiều kinh nghiệm và đặc biệt có thêm rất nhiều bạn trong nghề để có thể giao lưu và học hỏi. Những gì học tập được từ giám khảo Sao Ly và cố vấn Hiền Thảo cũng như các đồng nghiệp cùng tham dự Beauty Idol sẽ là nền tảng kiến thức vững chắc giúp cô có thể xây dựng thương hiệu bản thân tại cơ sở thẩm mỹ tại quận bắc từ liêm Hà nội. Hẹn gặp lại Thu Hà vào tại một sân chơi khác của ngành làm đẹp và mong rằng Thu Hà sẽ tỏa sáng tại đây.
,