13:04 22/07/2016
Đại sứ Beaver gây sốt cộng đồng mạng khi tham gia phim “Giải phóng thành Rome”
Vừa qua, ban tổ chức Hair Idol đã công bố những tạo hình của các HLV Hair Idol 2016 trong bộ phim giả tưởng “Hair Idol và cuộc hiến thành Rome”.
Những tạo hình khác biệt của các HLV trong siêu phẩm này đã thu hút sự chú ý của đông đảo những nhà tạo mẫu tóc Việt Nam và đặc biệt là những người yêu tóc. Đây là bộ phim mà ban tổ chức sẽ dành cho các HLV như một món quà đặc biệt vui vẻ trong đêm thi “Đối đầu – Hair Idol 2016”. Báo điện tử Tóc đẹp 24h trân trọng giới thiệu những tạo hình thú vị và ấn tượng của các HLV trong bộ phim này.
 

Lãnh Chúa đứng đầu thành Madrid Tiến Lương sẽ dẫn dắt các chiến binh của mình tới giải cứu thành Rome... Hãy cùng chờ đón màn xuất hiện hoành tráng này trong phim “Giải phóng thành Rome”.
 

Xuân Huy - Ông hoàng xứ Ai Cập cũng đưa 5 Chiến Thần đến tranh hùng và giải phóng thành Rome trong trận chiến huyền thoại Hair Idol...tất cả sẽ có trong đêm thi Đối Đầu ngày 29/7/2016 tại Trống Đồng Place số 72 Trần Đăng Ninh Hà Nội. 
  

Lãnh chúa của cả một vùng đất nổi tiếng – A Shan đứng đầu vùng Verona sẽ mang tới điều đặc biệt gì cho đêm tranh hùng Hair Idol sắp tới?
 

Vị tướng tài ba của thành LisBon – Đức Khuê chắc chắn sẽ cùng những chiến binh mạnh nhất của mình làm chao đảo thành Rome trong cuộc chiến sắp tới.
 

Nữ thần của thiên đường Sicily sở hữu những quyền năng tối thượng – Hoàng Nga.
 

Chiến thần thành Napoli – Mạnh Hiển sẽ cùng 5 võ sỹ giác đấu của mình làm gì trong trận chiến khốc liệt này?
 

Vị Hoàng Tử thành Troy – Anh Tài với sức mạnh vô biên đã huấn luyện cho 5 chiến binh mạnh nhất của mình để chuẩn bị cho cuộc giao tranh chiếm lấy thành Rome.
 

Chiến tướng cai quản vùng đất Ba Tư rộng lớn  – Anh Tú đã sẵn sàng cùng những chiến binh bất tử của mình hạ gục mọi đối thủ.
 

Kiếm sỹ lừng danh của Hy Lạp Cổ Đại – Đức Chính cùng những kiếm sỹ nhanh và mạnh nhất của mình di chuyển đến thành Rome để tham chiến. Hãy cùng chờ đón trận chiến nảy lửa này vào đêm 29/7/2016.