00:33 30/08/2022
Ban giám khảo nối mi Tạ Đình Nhi tỏa sáng tại cuộc thi kỹ năng nghề quốc tế
Ngoisaonganhlamdep.net - Tham gia đánh giá tại chương trình làm đẹp quốc tế Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, Master Tạ Đình Nhi đã để lại những dấu ấn về trình độ chuyên môn và kỹ năng làm nghề đẳng cấp. Chị đã cùng đội ngũ chuyên gia đưa ra kết quả đánh giá công tâm, chính xác khẳng định uy tín, chất lượng chuyên môn chương trình.


Ban giám khảo nối mi Tạ Đình Nhi tỏa sáng tại cuộc thi kỹ năng nghề quốc tế

 

26 tuổi, Master Tạ Đình Nhi hiện là Giảng viên chuyên đào tạo nghề làm đẹp hàng đầu hiện nay. Chị có kinh nghiệm trong nghề 9 năm với những hoạt động năng nổ cùng nghề kể từ 2013 đến nay. Nhận lời mời từ BTC Best Skill, Master mong muốn tham gia để góp phần phát triển ngành làm đẹp và tìm kiếm thêm nhiều tài năng sáng giá trong ngành làm đẹp để cở sở tư nhân có thể phát triển hơn nữa.

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 đã khép lại thành công rực rỡ với sự tham gia của hàng nghìn thí sinh trong nước và quốc tế. Thiết lập nên nhiều kỷ lục mới của ngành làm đẹp thế giới, chương trình khẳng định vị thế là một sự kiện tầm cỡ được đầu tư bài bản nhất. Góp phần tạo nên thành công của cuộc thi không thể không kể đến tâm huyết của Master Tạ Đình Nhi trong vai trò ban giám khảo chương trình.


Master Đình Nhi đào tạo nhiều học viên tài năng 

Đến với cuộc thi và tham gia đánh giá các thí sinh trong nước và quốc tế, Master Tạ Đình Nhi thực hiện tiếp nhận các tài liệu tổ chức, họp báo và chuẩn bị kỹ lưỡng về kiến thức chuyên môn để tìm ra bài thi xuất sắc nhất công tâm. Chị nhận xét, các bạn thí sinh điều làm tốt hoàn thành xuất sắc phần bài thi của mình và xứng đáng với những kết quả đạt được.

Kế hoạch mục tiêu 2022 của Master Tạ Đình Nhi đang được chị gấp rút hoàn thiện. Nữ Master sẽ còn trở lại ở nhiều sân chơi lớn về nghề làm đẹp trong năm 2022.