15:39 14/02/2015
Đàm Vĩnh Hưng đón Tết sớm cùng thiếu nhi
Mr. Đàm làm liveshow 'Chú ếch vui Tết' cho các bé, sáng 14/2.
[CaptionDù bận rộn trong những ngày cuối năm,và chưa kịp chuẩn bị gì cho bản thân mình cả,nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn dành thời gian để tổ chức 1 chương trình nhạc để đón Tết sớm cùng các em thiếu nhi tại TpHCM.

Sáng nay, Đàm Vĩnh Hưng tổ chức chương trình ca nhạc để đón Tết sớm cùng các em thiếu nhi tại Trung tâm văn hoá quận 10, TP HCM. Nam ca sĩ cho biết, tuy vẫn chưa chuẩn bị điều gì cho riêng mình, nhưng anh muốn mang đến món quà tinh thần đến cho các em trước.

[CaptionChương trình ca múa thiếu nhi đặc biệt với chủ đề "Chú Ếch vui Tết" đã diễn ra vào thứ 7 cuối cùng của năm 2015 này(26 Tết AL) với 2 suất 10g và 14g tại Nhà thiếu nhi Quận 10-139 Bắc Hải Q10 TpHCM. -Đây cũng được xem là chương trình báo cáo biểu diễn của các em học viên nhí tại Trung tâm đào tạo giải trí Tiếng hát Việt của thầy hiệu trưởng Đàm Vĩnh Hưng.

Chương trình ca múa nhạc đặc biệt với chủ đề 'Chú ếch vui Tết' diễn hai suất, vào 10h sáng và 14h chiều nay cũng là dịp các học viên nhí tại trung tâm của Mr. Đàm báo cáo thành quả suốt những tháng học tập vừa qua. Trung tâm của Đàm Vĩnh Hưng hoạt động từ 8/2014, có hơn 300 học viên.

[CaptionAnh chia sẻ"Mình rất là thích trẻ con,và có một môi trường để rèn luyện các em,tìm kiếm các bạn nhỏ có năng khiếu,và duy trì để có 1 sân chơi,1 nơt hoạt động để các em có thể sinh hoạt sau thời gian học tập tại trường.Đó là hoài bão và ước mơ của anh". -Sau thành công của chương trình Chú Ếch vui Tết anh sẽ làm sao để trong năm theo định kỳ mỗi 3,4 tháng sẽ có những chương trình thiếu nhi vui chơi bổ ích dành cho các em nhỏ tại TPHCM.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, anh rất thích trẻ con và muốn có một môi trường lành mạnh để các em sinh hoạt sau những giờ học tập văn hoá. Sau chương trình này, anh sẽ cố gắng để một năm thực hiện vài số cho các bé thưởng thức.

[CaptionChương trình diễn ra đông kín khán giả nhí và phụ huynh trong khán phòng,cả 2 suất diễn,thu hút hơn 350 khán giả.Và anh đặc biệt dành riêng 200 suất vé buổi chiều dành tặng cho các em nhỏ ở các mái ấm tình thương,và anh đã cho xe đưa đón các em tận nơi.Đây là mòn quà Xuân anh muốn chia sẻ cùng các em khi biết là các em không có điều kiện như bao trẻ thơ cùng trang lứa khác.

Sáng nay, Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn rất sung khi khán phòng thu hút 350 khán giả. Chiều cùng ngày, anh tặng riêng 200 vé cho các em ở mái ấm tình thương. Nam ca sĩ còn cẩn thận nhờ người đưa xe đến đón các em đi xem ca nhạc.

[CaptionĐàm Vĩnh Hưng cũng góp mặt trong chương trình với các ca khúc:Xuân họp mặt,Oh Carol,Con đường đến trường,Con yêu và Ô kìa đời bỗng dưng vui.

'Ông hoàng nhạc Việt' quậy tưng bừng với 'Xuân họp mặt', 'Con đường đến trường', 'Con yêu', 'Ô kìa đời bỗng dưng vui'.

[CaptionCác tiết mục ca hát của chương trình đầy màu sắc như:chú Ếch con,Khúc hát cha yêu,Nhớ Mẹ,Giấc mơ trưa,Ước mơ ngọt ngào,Phép thuật,Quê hương tuổi thơ tôi,Nụ cười màu nắng.

Các bé cũng mang đến các tiết mục đầy màu sắc như: 'Chú ếch con', 'Nhớ mẹ', 'Giấc mơ trưa', 'Nụ cười màu nắng'...

7-JPG-3287-1423902646.jpg

Sáng nay, Thanh Thảo Hugo đảm nhận vai trò MC. Cô nền nã trong bộ váy hoạ tiết hoa.

8-JPG-8660-1423902646.jpg

Đã có con nên Thanh Thảo rất hiểu tâm lý của các bé. Cô ân cần với từng bé trong lúc giao lưu.

9-JPG-9772-1423902646.jpg

Bé Thiên Nhâm của The Voice Kids 2014 cũng tham gia chương trình.

[Captionhiên Nhâm(góp mặt với 2 ca khúc Đạo làm con,Ngày xuân long phụng sum vầy).Em cũng là 1 học trò cưng của Trung Tâm và nhóm ABC Kids.

Thiên Nhâm là một trong những trò cưng của trung tâm. Bé thể hiện hai ca khúc 'Đạo làm con' và 'Ngày xuân long phụng sum vầy'.

Hân Quy
Ảnh: Maison de Bil