22:01 14/05/2023
Nữ Master Lê Nguyễn kỳ vọng nhiều vào chất lượng thí sinh tại chương trình Avatar International Beauty Festival 2023
Ngoisaonganhlamdep.net - Với sự phát triển không ngừng của ngành làm đẹp, các cuộc thi, chương trình về làm đẹp ngày càng thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Với mục đích tôn vinh và giới thiệu các chuyên gia làm đẹp tài ba của Việt Nam đến với khán giả quốc tế, cuộc thi Avatar International Beauty Festival 2023 sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào tháng 6/2023 tới đây.

Vào ngày 12/5/2023, thông tin về việc Nữ Master Lê Nguyễn sẽ đảm nhiệm vị trí thành viên Ban giám khảo Nối mi trong chương trình này đã được chính thức công bố. Master Lê Nguyễn là chủ thương hiệu Lemina và là giảng viên đào tạo nghề tại học viện Lemina Academy. Với kinh nghiệm 5 năm trong nghề, Master Lê Nguyễn đã đào tạo hàng trăm học viên trong nước và đi nước ngoài sinh sống, làm việc.

Master Lê Nguyễn được biết đến là một trong những chuyên gia hàng đầu về kỹ thuật Nối mi chuẩn kỹ thuật Châu Âu. Bằng việc áp dụng những kỹ thuật mới nhất và hiện đại nhất, cùng với khả năng sáng tạo, Master Lê Nguyễn đã giúp cho nghề nối mi ở Việt Nam ngày càng được phát triển và nổi tiếng.


Nữ Master từng được vinh danh tài năng, uy tín tại các sự kiện tầm cỡ 

Là thầy dạy của nhiều chuyên gia làm đẹp tài năng 

 

Được đánh giá là một trong Top 10 thương hiệu đào tạo và làm đẹp nổi tiếng toàn quốc năm 2022, Master Lê Nguyễn cũng chuyên đào tạo cấp bằng chứng chỉ Sư Phạm chính quy. Không chỉ trở thành trùm kỹ thuật nối mi 1 nhíp, Master Lê Nguyễn còn là Siêu thiết Kế hàng trăm mẫu thiết kế và có khả năng dạy kỹ thuật 2 nhíp, tạo fan mega chuẩn kỹ thuật quốc tế.

Sau khi trải qua quá trình tuyển chọn khắt khe và đánh giá năng lực chuyên môn, Nữ Master Lê Nguyễn đã chính thức được bổ nhiệm làm thành viên Ban giám khảo Nối mi chương trình làm đẹp quốc tế Avatar International Beauty Festival 2023. Đây là một sự kiện được mong chờ và thu hút sự quan tâm của giới làm đẹp, nhất là trong lĩnh vực nối mi, với sự góp mặt của hàng loạt các chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế.


Với năng lực và kinh nghiệm trong nghề, Nữ Master Lê Nguyễn đã chứng tỏ được khả năng đảm nhận vị trí này. Với thương hiệu Lemina của mình, cô là một trong những người đi đầu về kỹ thuật nối mi 1 nhíp Kim Tỏa và nối mi chuẩn kỹ thuật Châu Âu. Với kinh nghiệm hơn 5 năm làm nghề và đào tạo hàng trăm học viên trong nước và quốc tế, cô được đánh giá là một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp.

Ngoài ra, Master Lê Nguyễn còn đạt nhiều thành tích ấn tượng như đạt kỉ lục nối mi nhanh CLS 15p- VL 30p, có thành tích giảng dạy Nail Mi uy tín đạt chuẩn Quốc Tế và được định vị là một trong những địa điểm Nail Mi đẹp tại Hà Tĩnh.

Trong vai trò là thành viên Ban giám khảo của Avatar International Beauty Festival 2023, Nữ Master Lê Nguyễn sẽ đưa ra những đánh giá chuyên môn chính xác và công bằng cho các thí sinh tham gia cuộc thi nối mi. Điều này sẽ giúp định vị đúng vị trí của từng thí sinh trong cuộc thi và đảm bảo tính công bằng, minh bạch trong quá trình đánh giá.