15:43 03/03/2015
Đàm Vĩnh Hưng khoe bộ sưu tập giải thưởng đồ sộ
'Ông hoàng nhạc Việt' đã đoạt hầu hết các giải thưởng âm nhạc ở trong nước.

Đàm Vĩnh Hưng bắt đầu đi hát không chuyên từ 1991, đến cuối thập niên 90 thì trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. Trong gần 15 năm đứng trên đỉnh vinh quang, anh được vinh danh ở hàng trăm giải thưởng lớn nhỏ.

1-JPG-4144-1425370670.jpg

Đàm Vĩnh Hưng chụp ảnh bên một góc của bộ sưu tập giải thưởng tại nhà riêng.

Bộ sưu tập giải thưởng được Đàm Vĩnh Hưng cất giữ trong một căn phòng ở ngôi biệt thự tại quận 10, TP HCM. Chúng được sắp xếp gọn gàng, khoa học và thường được anh tự tay lau chùi sạch sẽ. Mỗi lần ngắm nghía bộ sưu tập, Đàm Vĩnh Hưng lại có dịp nhớ lại những cột mốc trong sự nghiệp của mình.

Cùng các đồng nghiệp Lam Trường, Phương Thanh, Đan Trường, Cẩm Ly, Mỹ Tâm..., Đàm Vĩnh Hưng đạt được hầu hết các giải thưởng tiêu biểu như Làn Sóng Xanh, Mai Vàng, Cống hiến... và nhiều giải khác. Điểm đặc biệt là anh gần như thắng tuyệt đối ở những giải thưởng do khán giả bình chọn. Theo Mr. Đàm, tình cảm thật sự khán giả dành cho người nghệ sĩ chính là điều quan trọng nhất. 

Trong căn phòng lưu giữ giải thưởng, Đàm Vĩnh Hưng còn trân trọng giữ lại những bài báo viết về mình và những tấm ảnh mà anh ưng ý nhất. Ngoài ra, Mr. Đàm cẩn thận giữ gìn những bộ trang phục nổi bật từng gây chú ý khi anh diện trên sân khấu. 

2-JPG-8265-1425370671.jpg

Mr. Đàm đã đoạt được hàng trăm cúp và bằng khen các loại trong 15 năm nổi tiếng.

Đàm Vĩnh Hưng khởi nghiệp là một ca sĩ hát nhạc pop, nhưng đến nay đã trở thành một trong những giọng ca hiếm hoi của nhạc Việt "đá chéo sân" ở nhiều thể loại nhạc. Anh tung nhiều album thuộc các thể loại như nhạc xưa, bolero, dance, nhạc Đỏ... và đều gặt hái được thành công, giúp anh bổ sung thêm vào bộ sưu tập những giải thưởng mới. 

Xem video Đàm Vĩnh Hưng khoe bộ sưu tập giải thưởng: