08:25 04/09/2020
NTMT Nguyễn Minh Quang – Quyết tâm khẳng định bản thân tại đấu trường làm đẹp Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Theo đuổi nghề tương đối muộn nhưng NTMT Minh Quang đang nỗ lực hết mình để theo đuổi niềm đam mê thiết kế tạo mẫu tóc. Tại Kỷ lục Guinness ngành tóc sắp tới, anh cũng nhận được sự đánh giá rất cao từ phía chuyên gia.


Sinh năm 1991, NTMT Nguyễn Minh Quang đến với nghề tạo mẫu tóc vào đầu năng 2020. Đã xây dựng gia đình và có hai thiên thần nhỏ càng là nguồn động lực để anh phát triển sự nghiệp, khẳng định bản thân ở niềm đam mê của bản thân.

“Thật sự mà nói niềm đam mê với nghề tóc ấp ủ trong tôi từ rất bé. Nhưng tôi không biết do hoàn cảnh hay lý do gì, mãi cho đến ngày 14/3/2020  tôi đã gặp người bạn từ thuở bé và cũng là một người thầy hiện tại của tôi Lâm Thanh Hiền - Hiền Hero học viện tóc ở Tây Ninh. Thầy đã nhiệt tình chỉ dạy và tiếp thêm ngọn lửa nghề mà tôi nghĩ nó đã tắt từ lâu”, NTMT Minh Quang chia sẻ.

Kiến thức từ thầy và đồng nghiệp tạo nên nền tảng chuyên môn vững chắc cho Minh Quang. Anh sẽ mang những gì tích lũy được đến tham gia tranh tài tại Kỷ lục  Guinness ngành tóc Việt Nam 2020 được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh vào cuối năm nay.

“Tôi nghĩ rằng cuộc thi này là một sân chơi giúp cho các anh chị em đồng nghiệp có thể trải nghiệm, thử sức và cháy hết mình với niềm đam mê nghề. Một lần nữa tôi xin được cảm ơn gia đình, người bạn “một người thầy”, cảm ơn cuộc thi và cũng không quên cảm ơn gia đình bé nhỏ của tôi đã giúp đỡ và tiếp cho tôi thêm động lực để vững vàng theo đuổi đam mê và cháy hết mình với ngọn lửa nghề trong tôi”.

Kỷ lục Guinness ngành tóc 2020 được tổ chức bởi Hội Kỷ lục gia Việt Nam, trang tin điện tử Tóc và sao. Cuộc thi sẽ tìm và vinh danh những tài năng hàng đầu của ngành tóc, đồng thời, tạo điều kiện để các thí sinh học hỏi, giao lưu kinh nghiệm làm nghề. Cùng chờ đón sự tỏa sáng của NTMT Minh Quang tại cuộc thi này!