17:54 20/03/2015
Đám cưới có một không hai của Jolie và chồng cũ
Hình ảnh Jolie và nam diễn viên Billy Bob Thornton mặc quần jeans, áo phông trong ngày cưới vừa được hé lộ.

Bức ảnh hiếm hoi chụp lại khoảnh khắc thiêng liêng tại lễ cưới diễn ra năm 2000 của Jolie và Billy được chia sẻ bởi mục sư Jim Hamilton, người tác thành cho cặp đôi. Không giống các cặp vợ chồng khác, cặp sao Hollywood ăn vận hết sức giản dị trong ngày trọng đại. Nữ diễn viên mặc quần jeans, áo thun, trong khi hôn phu diện áo sơ mi, quần dài, đội mũ.

Anh1-1543-1426845211.jpg

Chú rể Billy và cô dâu Jolie chụp ảnh cùng mục sư trong hôn lễ tại Las Vegas cách đây 15 năm.

Vị mục sư đã cười khi biết cuộc hôn nhân của cả hai chỉ kéo dài vỏn vẹn hai năm. Ông ngạc nhiên: "2 năm thôi sao? Ôi chúa ơi. Cá nhân tôi cũng nghĩ họ sẽ không gắn bó lâu dài. Tôi cho rằng đó chỉ là một hành động nông nổi, nhưng cũng không chắc. Tôi không hỏi họ vì sao muốn kết hôn, công việc của tôi là giúp họ cưới nhau thôi".

Jim nhớ lại ngày hôm đó: "Đó là buổi chiều ngày thứ Sáu. Họ vừa rời khỏi phim trường ở Utah và đang trên đường về Beverly Hills. Cả hai bước vào thánh đường. Tôi nhận ra Jolie. Đám cưới diễn ra rất yên tĩnh. Lúc đó ngoài chúng tôi thì chỉ có một nhiếp ảnh gia và một người quay phim. Hôm sau, mọi chuyện mới được tiết lộ và paparazzi kéo đến đây rất nhiều".

Anh2-8038-1426848057.jpg

Bản sao giấy đăng ký kết hôn của Jolie và chồng cũ.

Khi được hỏi, điều gì khiến hôn nhân của họ đi vào bế tắc, ông trả lời: "Phải ở trong hoàn cảnh của họ bạn mới hiểu được. Cả hai đều là những người nổi tiếng. Và đám cưới này là mối quan tâm của cả thế giới. Hai người có sự chênh lệch về tuổi tác quá lớn. Billy hơn cô ấy 20 tuổi. Và tôi nghĩ đó là một trong những nguyên nhân dẫn đến sự đổ vỡ".

Vị mục sư cũng chia sẻ niềm vui khi biết mỗi người đã có cuộc sống riêng: "Tôi rất vui vì cả hai đều tìm được hạnh phúc. Đặc biệt là tin Billy kết hôn. Ai cũng biết Angelina và Brad. Và tôi thấy mừng cho đám cưới của họ. Brad là người tốt và Jolie cũng vậy. Tôi hy vọng cả Billy và Jolie mãi mãi hạnh phúc với lựa chọn của mình".

Anh3-4923-1426848057.jpg

Billy Bob Thornton và Angelina Jolie thưở còn mặn nồng.

Tình yêu của Billy Bob Thornton và Angelina Jolie rất cuồng say nhưng không kéo dài mãi mãi. Tháng 5/2003, thủ tục ly dị được hoàn tất. Đây là lần kết hôn thứ hai của Jolie sau cuộc hôn nhân thứ nhất với Johnny Lee Miller. Gần 2 năm sau, Jolie gặp tiếng sét ái tình với tài tử Brad Pitt trong khi Billy cũng có tình yêu mới với nghệ sĩ trang điểm Connie Angland. Hiện tại, Jolie đã có 6 người con với Brad và Billy cũng vừa tổ chức đám cưới với bạn gái lâu năm, Connie vào tháng 10 năm ngoái. Đến giờ, Jolie và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ thân thiết.

Trần Quỳnh