22:12 20/07/2015
Đưa “Thiên thần và ác quỷ” dự tranh Oscar ngành tóc – NTM Hưng Pop làm ngất ngây những người yêu tóc Việt
NTMT Hưng Pop được biết tới là một trong những nhà sư phạm trẻ đầy tiềm năng của ngành tóc Việt, ngoài ra anh cũng là một nhà tạo mẫu sở hữu sức sáng tạo đặc biệt với kĩ năng xử lí màu tinh tế, đa dạng và biến hóa.
Dự tranh Oscar for Hair 2015, NTM Hưng Pop đã làm mãn nhãn những người yêu tóc với hai mẫu tóc mang tên “Thiên thần và ác quỷ”. Thông điệp NTM Hưng Pop muốn truyền tải đến người xem trong hai tác phẩm này chỉ đơn giản “Dù bạn là thiên thần hay ác quỷ, nhưng với bàn tay, sự đam mê và óc sáng tạo, tôi sẽ luôn làm cho các bạn đẹp hơn và trở nên đặc biệt”. Tocdep24h.vn trân trọng giới thiệu tuyệt phẩm  “Thiên thần và ác quỷ” của NTM Hưng Pop gửi dự tranh Oscar ngành tóc.
 
 
unnamed (5).jpg
NTM Hưng Pop mang “Thiên thần và ác quỷ” dự tranh Oscar for hair 2015.
 
 
 unnamed (7).jpg
NTM Hưng Pop đã tinh tế xử lí khi nhuộm chuyển màu từ chân đen đến thân cam rồi đến đỏ và hồng, nhuộm ombre để tạo nên ác quỷ với mái tóc đỏ ấn tượng.


 
unnamed (6).jpg
Với thiên thần, NTM Hưng Pop đã xử lí bằng cách làm sóng nước nhẹ nhàng và nhuộm màu khói.
 
 
unnamed (4).jpg
Dự tranh Oscar ngành tóc với tuyệt phẩm “thiên thần và ác quỷ”, NTM Hưng Pop hứa hẹn là một trong những ứng viên nặng kí cho hạng mục Oscar – Kéo vàng nghệ thuật 2015.
 
 
 
unnamed (3).jpg
Mẫu sóng nước nhẹ nhàng và màu khói làm thiên thần trở nên xinh đẹp và thánh thiện
 
 
unnamed.jpg
Sắc đỏ cá tính dường như cũng làm ác quỷ đẹp và đặc biệt hơn.
 
 
unnamed (2).jpg
NTM Hưng Pop luôn coi mỗi mái tóc là một tác phẩm nghệ thuật để anh gửi gắm những ý tưởng, những cảm xúc và thổi hồn cho mái tóc.
 
 
unnamed (1).jpg
Được xem là một trong những nhà tạo mẫu giàu ý tưởng và sức sáng tạo hàng đầu của ngành tóc Bắc Kỳ, NTM Hưng Pop chắc chắn sẽ còn mang lại nhiều điều thú vị cho những người yêu tóc Việt trong thời gian tới.
 
NTM: Hưng Pop
Salon: Hưng Pop
Địa chỉ: 436 – Thụy Khuê – Tây Hồ - Hà Nội
Fan page: Hưng Pop Academy and Hair salon
Hotline: 0945 631 119
 
banner-doc1.jpg
Ozen hân hạnh là nhà tài trợ Oscar for hair 2015