17:53 10/01/2017
Nhận Giải Cống Hiến NTM Tuấn Dương Vào Top 10 Nhà Sư Phạm Được Yêu Thích Nhất Năm
Oscar For Hair 2016 đã thành công tốt đẹp và ghi dấu ấn đặc biệt khi những gương mặt gạo cội, những tên tuổi hàng đầu của ngành tóc Việt được vinh danh cho hạng mục cao quý nhất “Giải thưởng Cống hiến vì cho sự nghiệp phát triển ngành tóc Việt Nam”.
Năm nay, hạng mục cống hiến cho sự nghiệp phát triển ngành tóc Việt Nam tiếp tục là một trong những hạng mục nhận được nhiều đề cử nhất với những tên tuổi lẫy lừng của 3 miền Bắc – Trung – Nam. Vượt qua nhiều tên tuổi lớn, chuyên gia đào tạo Tuấn Dương – Giám Khảo quyền lực top Nam Thần làm Tóc Vạn Người Mê đã xuất sắc giành được số lượng tin nhắn bình chọn cao nhất để nâng cao tượng vàng chiến thắng. Chia sẻ trong một đêm đầy cảm xúc chuyên gia đào tạo Tuấn Dương cho biết: “Đêm nay là một đêm tuyệt vời, tôi hạnh phúc không hẳn vì giải thưởng này, mà hạnh phúc khi được biết rằng rất nhiều đồng nghiệp, bạn bè và khách hàng thân yêu đã luôn tin tưởng yêu thương và nhắn tin bình chọn cho tôi. Tuấn Dương xin cảm ơn tình cảm tất cả mọi người và xin giành tặng giải thưởng này cho những người đã đồng hành và chia sẻ với Tuấn Dương trong suốt những năm qua.”
 

NTMT Tuấn Dương nhận giải thưởng “Cống hiến vì sự nghiệp phát triển ngành tóc Việt Nam” từ ca sĩ Khánh Phương và Á Hoàng trang sức Huyền Trang.


Khoảnh khắc vui mừng và hạnh phúc của NTMT Tuấn Dương trên sân khấu Oscars For Hair 2016.
 

NTMT Tuấn Dương cùng người vợ hiền luôn bên cạnh và ủng hộ anh.