17:14 01/11/2016
Dũng Antonio – Giải vàng Hair Idol 2016
Dũng Antonio – Một nghệ sỹ tóc cá tính, mang một phong cách khác người nhưng đậm chất nghệ thuật, anh đã gây nhiều bất ngờ cho Ban giám khảo và hội đồng nghệ thuật của cuộc thi “Tìm kiếm thần tượng tóc Việt Nam – Hair Idol 2016”. Qua đó anh đã xuất sắc giành danh hiệu “Giải vàng Toàn Quốc – Hair Idol 2016”.
Là một cuộc thi được Bộ Văn Hóa Thể Thao & Du Lịch cấp bản quyền riêng cho Báo điện tử Tocvasao.net, cuộc thi “Hair Idol 2016” đã thu hút hàng trăm thí sinh đăng ký tranh tài trên Toàn Quốc. Với những vòng thi hấp dẫn và mang tính cạnh tranh cao như: Giấu mặt, đối đầu, ngôi nhà chung, Đêm chung kết đòi hỏi các thí sinh phải có chuyên môn cao và kinh nghiệm trình diễn trên sân khấu. Mang đến một cá tính khác biệt, Dũng Antonio đã gây nhiều bất ngờ cho Ban giám khảo và hội đồng nghệ thuật của chương trình, qua đó anh đã xuất sắc giành giải vàng của cuộc thi.
 

Giám khảo Đức Khuê và Cúc Huệ trao giảng vàng cho NTM Dũng Antonio.
 
 

NTM Dũng Antonio đầy cá tính trình diễn trên sân khấu Grand Plaza.


Beaver & Tecna – Nhà tài trợ độc quyền Hair Idol 2016.

Là một trong những NTMT nam xuất sắc nhất Hair Idol 2016, Dũng Antonio sở hữu kỹ thuật chuyên môn cao cùng khả năng trình diễn tốt.