16:48 24/03/2015
Dung Tổ Nhi sở hữu 12 bất động sản tại Hong Kong
Khối tài sản của nữ ca sĩ nổi tiếng ước tính khoảng 400 triệu HKD (hơn 51 triệu USD). 

Không chỉ là Nữ hoàng nhạc pop của Hong Kong, Dung Tổ Nhi còn được gọi là "Nữ hoàng đầu tư" vì khả năng kinh doanh bất động sản. Ở tuổi 35, cô ca sĩ nổi tiếng sở hữu 12 bất động sản tại nhiều quận khác nhau của Hong Kong, giá trị khối tài sản vào khoảng 400 triệu HKD (tương đương 51 triệu USD). 

To-Nhi-a-6480-1427189640.jpg

Dung Tổ Nhi thành đạt và giàu có. 

Dưới sự chỉ dẫn "đường đi nước bước" sáng suốt của mẹ đẻ, trong suốt nhiều năm qua, Dung Tổ Nhi đã đầu tư phần lớn tiền cô kiếm được vào việc mua các căn hộ cao cấp, các khu phức hợp, sau đó cho thuê lại. Hai năm gần đây nhất, Dung Tổ Nhi giao dịch thành công vào một tòa nhà với giá 10 triệu HKD, và một mảnh đất giá khoảng 20 triệu HKD, góp phần làm tăng khối tài sản cô đang sở hữu, góp phần đưa tên mình vào danh sách một trong những nghệ sĩ giàu có và kiếm tiền nhiều nhất xứ cảng thơm. 

Dung Tổ Nhi không chỉ kinh doanh trôi chảy, kể cả chuyện tình cảm của cô cũng rất tốt đẹp. Ba năm qua, nữ ca sĩ nổi tiếng hẹn hò với bạn trai Lưu Hạo Long, và mối quan hệ được người hâm mộ rất ủng hộ. 

to-nhi-B-5697-1427189640.jpg

Dung Tổ Nhi giản dị đời thường. 

Được đánh giá là một trong những nghệ sĩ nghị lực và tài giỏi của Hong Kong, Tổ Nhi đã vượt qua khó khăn trong đời tư để khẳng định mình. Bố mẹ Tổ Nhi chia tay khi cô 15 tuổi, mẹ cô một mình nuôi con gái khôn lớn. Cuối năm 2014, Dung Tổ Nhi buộc phải lên tiếng tuyên bố cắt đứt tình cha con, sau khi cha cô hết lần này tới lần khác cờ bạc, nợ nần và bắt con gái phải gánh chịu, số tiền lên tới hàng triệu USD. 

Nguyễn Hương