22:28 30/11/2020
​NTMT Nguyễn Văn Duy đăng quang ngôi vị Á quân 2 Kỷ lục Guinness ngành tóc
Ngoisaonganhlamdep.net – Á quân 2 là thành tích ấn tượng, ghi nhận tài năng, thực lực của NTMT Nguyễn Văn Duy trong cuộc tranh tài đỉnh cao Kỷ lục Guinness.

Trung tuần tháng 11 vừa qua, NTMT Nguyễn Văn Duy đã cùng với hàng trăm tên tuổi của ngành tóc phía Nam và nhiều tỉnh thành phố khác trên cả nước bước vào vòng thi đấu khắc nghiệt để tìm ra tài năng nổi bật nhất. Anh xuất sắc được gọi tên, đăng quang giải thưởng Á quân 2 sau khi vượt qua nhiều ngôi sao lớn của ngành. Một bất ngờ, một niềm vui quá lớn với NTMT Nguyễn Văn Duy.


Á quân 2 Kỷ lục Guinness Nguyễn Văn Duy chia sẻ: “Trong khoảng thời gian trước đây em cũng hay quan tâm và để ý đến những cuộc thi về ngành tóc. Em cũng mong muốn được thử sức chính bản thân mình. Thật may mắn, em vô tình biết được chương trình Kỷ lục GUINNES ngành tóc Việt Nam 2020 đơn vị tài trợ LOCPHELIM nên em quyết định đăng kí chương trình. Đến với chương trình bằng tất cả niềm đam mê, em thật may mắn khi được nhận giải Á Quân 2 của cuộc thi này”.



Theo đánh giá của NTMT Nguyễn Văn Duy trong vai trò là thí sinh tham dự, anh thấy được sự hoành tráng, công bằng và công tâm, đáng là sân chơi cho những thế hệ trẻ ngành tóc Việt Nam.  Các thí sinh dù trẻ hay đã có kinh nghiệm chỉ cần thể hiện được tài năng và kỹ thuật hoàn toàn có cơ hội  được vinh danh tài năng xứng đáng.



Được biết, tân Á quân 2 Kỷ lục Guinness ngành tóc Nguyễn Văn Duy còn có nghệ danh là Duy T. Anh sinh ra ở Nam Định trong một gia đình có ba má làm nghề tóc. Tài năng ngành tóc chia sẻ bản thân rất tự hào và biết ơn ba má. Hiện tại, anh đang ở Sài Gòn và làm việc tại salon Thắng TT được gần 2 năm.
Dưới sự hướng dẫn chỉ dạy của NSP Thắng TT, anh đang phát triển từng ngày. Mong muốn học hỏi, giao lưu và trau dồi thêm kiến thức khi quyết định tham dự Kỷ lục Guinness ngành tóc. Tuy vậy, giải thưởng đạt được đã tạo cho anh một bước đệm mới để phát triển cùng nghề.

Chúc mừng NTMT Nguyễn Văn Duy với giải thưởng Tân Á quân 2 của Kỷ lục Guinness. Mùa giải thứ 2 của Kỷ lục Guinness ngành tóc đã được khởi động, hy vọng anh sẽ có những bước đi ấn tượng mới tại cuộc thi vào giải tiếp theo.