10:22 06/04/2015
Dương Di và 'phi công trẻ' nhắm tới căn hộ triệu đô
Đôi uyên ương được cho là đang tìm mua một căn hộ sang trọng để làm tổ ấm mới. 
duong-di-1-2889-1428289594.jpg

Dương Di và La Trọng Khiêm cùng nhau tới buổi mở bán căn hộ. 

Paparazzi hôm cuối tuần chộp được hình ảnh Dương Di và bạn trai La Trọng Khiêm tới buổi mở bán khu chung cư cao cấp Lohas Park. Để tránh sự chú ý của mọi người, đôi uyên ương đeo khẩu trang và kính đen, đội mũ kín mít. Tuy nhiên, trong thời tiết nóng bức, việc cặp đôi "che chắn" càng khiến người qua lại chú ý nhiều hơn. Khi phóng viên vây kín Dương Di để hỏi thăm về chuyện mua nhà triệu đô và chuẩn bị kết hôn, người đẹp bác bỏ: "Tôi chưa mua, tôi chỉ đang tham khảo thôi. La Trọng Khiêm ư, tôi không biết, bạn có thể hỏi anh ấy. Tôi thì chỉ muốn mua để đầu tư". Trước tin đồn sẽ kết hôn vào năm nay, mỹ nhân TVB bác bỏ. 

Chung cư nơi Dương Di và La Trọng Khiêm đang nhắm tới nằm trong khu vực có quy mô hiện đại, sang trọng, giá thoảng 6 triệu HKD (gần 800.000 USD - 17 tỷ) trở lên.  

duong-di-3-7506-1428289595.jpg

Dương Di hơn La Trọng Khiêm 5 tuổi, nhưng với họ "tuổi tác không thành vấn đề". 

Bất chấp những tin đồn ồn ào xung quanh mối quan hệ của La Trọng Khiêm với các mỹ nữ của đài TVB, mối quan hệ của anh và Dương Di vẫn rất tốt đẹp. Không chỉ chung sống một nhà, hai người còn thường cùng nhau đi mua sắm, đi dạo, tình cảm rất bền chặt bất chấp sự chênh lệch tuổi tác.

Nguyễn Hương