15:26 07/04/2015
Mỹ Tâm dạy học sinh Nhật Bản nhảy
Nữ ca sĩ hướng dẫn các em điệu nhảy dubstep trong ca khúc 'Trắng đen'.

Sau concert Dreaming together in Osaka tối 5/4, Mỹ Tâm lưu lại Nhật Bản để tham gia một số hoạt động. Hôm qua, cô có buổi gặp gỡ, giao lưu với học sinh trường Imamiya - nơi đào tạo bộ môn nhảy múa. Mỹ Tâm rất bất ngờ khi học sinh cả trường đứng đợi cô từ ngoài cổng, cầm bảng có những dòng chữ chào đón ca sĩ đến từ Việt Nam. 

1-9812-1428392905.jpg

Học sinh Nhật Bản hào hứng tập nhảy theo Mỹ Tâm.

Mở màn buổi giao lưu, các học sinh tặng Mỹ Tâm một bài nhảy đặc biệt. Đáp lại, nữ ca sĩ trình bày ca khúc Trắng đen với phần vũ đạo điêu luyện. Khi thấy các em hứng thú với tiết mục này, Mỹ Tâm quyết định hướng dẫn các em điệu nhảy dubstep ở giữa bài. 

Buổi giao lưu diễn ra rất thân mật, ấm cúng. Mỹ Tâm thích thú khi các học sinh liên tục khen cô xinh đẹp. Họ còn cùng nhau hát vang ca khúc nhạc phim Doraemon. Trước khi ra về, Mỹ Tâm hỏi các em có nhớ cô khi cô về Việt Nam không, các em đồng thanh trả lời là có. "Họa mi tóc nâu" dành tặng trường bức tranh sơn mài phong cảnh Việt Nam để làm kỷ niệm. 

1b-9361-1428392905.jpg

Trước khi ra về nữ ca sĩ tặng các em học sinh bức tranh sơn mài phong cảnh Việt Nam.

Trước đó, Mỹ Tâm viếng thăm đài MBS để giao lưu với khán giả trên sóng phát thanh. Thính giả Nhật Bản gửi nhiều lời yêu cầu nữ ca sĩ thể hiện lại ca khúc Koibito yo - Người yêu dấu ơi. Đây là bài hát Mỹ Tâm từng tạo ấn tượng tại concert hôm 5/4. 

Mỹ Tâm đã có chuyến đi rất thành công. Cũng vì bận công tác ở Nhật nên tối 6/4 Mỹ Tâm không có mặt nhận giải Ca sĩ của năm trong giải thưởng Cống hiến 2015. Ngày mai cô sẽ trở về Việt Nam để chuẩn bị cho buổi ra mắt DVD live concert Heartbeat

2-2192-1428392905.jpg

Dịp này Mỹ Tâm còn giao lưu trên sóng phát thanh Nhật Bản.

Hân Quy