11:02 16/10/2016
Anh Quốc Idol hạnh phúc nhận giải vàng phong cách – Hair Idol 2016
Trẻ tuổi nhưng đầy tài năng, Anh Quốc Idol là thí sinh đã nhận được sự đánh giá cao của Ban giám khảo cũng như Hội đồng nghệ thuật của cuộc thi “Tìm kiếm thần tượng tóc Việt Nam – Hair Idol 2016”.
Giấu mặt, Đối đầu, Ngôi nhà chung và đêm chung kết là 4 vòng thi đầy thử thách của Hair Idol 2016. Top thí sinh xuất sắc nhất lọt vào đêm chung kết là những thí sinh tài năng nhất, họ đã phải thi đấu hết mình để vượt qua hàng trăm thí sinh khác. Luôn cho thấy vẻ ngoài cá tính và phong cách trình diễn đậm chất nghệ sĩ, Anh Quốc Idol đã có một màn trình diễn đầy ấn tượng trên sân khấu đêm chung kết Hair idol 2016 qua đó anh đã xuất sắc bước lên bục vinh quang để nhận giải vàng phong cách của cuộc thi. Báo điện tử ngoisaonganhlamdep.net trân trọng giới thiệu giải vàng phong cách Hair Idol 2016 – NTM Anh Quốc Idol.

Giám khảo Hoàng Nga và Mạnh Hiển trao giải vàng phong cách cho NTM Anh Quốc Idol.


Beaver & Tecna – Nhà tài trợ độc quyền Hair Idol 2016.


Anh Quốc Idol đầy cá tính trên sân khấu đêm chung kết Hair Idol 2016.
 

Luôn cho thấy bản lĩnh thi đấu, Anh Quốc Idol đã có kết quả cao trong phần thi kỹ thuật và một màn trình diễn đầy đẳng cấp trong đêm Gala chung kết để xuất sắc giành giải vàng phong cách Hair Idol 2016.