12:24 26/04/2016
Giới thiệu “Nắng Hạ” NTM Tuấn Văn dự tranh Top nam thần ngành tóc
Top nam thần 2016 ngày càng trở nên hấp dẫn khi quy tụ rất nhiều tay kéo trẻ xuất sắc từ mọi miền tổ quốc. Đặc biệt, các thí sinh làm cho màu sắc của “nam thần 2016” trở nên kịch tính hơn bao giờ hết khi mang tới những bài thi chất lượng làm mãn nhãn người yêu tóc Việt.
Là một trong những NTMT xuất sắc nhất xứ Trà – Thái Nguyên, NTM Tuấn Văn dư tranh “Top Nam Thần” năm nay với một tác phẩm được đầu tư kỹ lưỡng. Lấy ý tưởng từ những sắc độ của ánh nắng 3 miền Bắc Trung Nam, NTM Tuấn Văn đã thổi vào mái tóc những màu sắc từ cấp độ thấp đến cấp độ cao biểu thị màu của nắng. Đặc biệt anh đã sử dụng kỹ thuật tuyệt hảo để làm xoăn những lọn tóc tạo nên nét cá tính và làm tăng tính nghệ thuật của bài thi. Cùng Tóc đẹp 24h đến với “Nắng Hạ” của NTM Tuấn Văn các bạn nhé!
 

Với niềm đam mê tóc và sức sáng tạo không giới hạn, hàng năm NTM Tuấn Văn cho ra mắt hàng trăm tác phẩm làm mãn nhãn người yêu tóc Việt.
 

Anh được biết đến là một trong những nhà tạo mẫu tóc xuất sắc nhất xứ Trà Thái Nguyễn.
 

Lấy ý tưởng từ những sắc độ của ánh nắng 3 miền Bắc Trung Nam, NTM Tuấn Văn đã thổi vào mái tóc những màu sắc từ cấp độ thấp đến cấp độ cao biểu thị màu của nắng.
 

Đặc biệt anh đã sử dụng kỹ thuật tuyệt hảo để làm xoăn những lọn tóc tạo nên nét cá tính và làm tăng tính nghệ thuật của bài thi.
 

Với “Nắng Hạ” chắc chắn NTM Tuấn Văn sẽ gây nhiều ấn tượng cho người yêu tóc Việt.