00:23 23/04/2016
Những khoảnh khắc đẹp của CLB Tóc và Cuộc sống trong lễ dâng hương tri ân tổ nghiệp
Nhân đại lễ dâng hương tri ân tổ nghiệp ngành tóc (15&16/3 âm lịch), CLB Tóc và Cuộc sống đã có sự chuẩn bị chu đáo từ mâm lễ và trang phục để một lòng hướng về tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam.
CLB Tóc và Cuộc sống với chặng đường 5 năm xây dựng và phát triển đang dần khẳng định là 1 CLB đoàn kết, có định hướng phát triển rõ ràng và luôn đi liền với sứ mệnh "Vì một ngành tóc Việt Nam phát triển". Nhân sự kiện các thành viên CLB tới Đình Kim Liên dâng hương tri ân tổ nghiệp ngành tóc Việt, phóng viên báo điện tử Tocvasao.net đã nhận được sự chia sẻ của nhà sư phạm Dung Trần - Phó Chủ tịch CLB Tóc và cuộc sống trong ngày đặc biệt này: "Tôi và anh chị em thành viên CLB Tóc và Cuộc sống đã luôn ngóng chờ ngày này. "Uống nước nhớ nguồn" là điều mà lớp hậu sinh như chúng tôi luôn ghi nhớ và biết ơn tổ nghiệp và những người đi trước. Giờ đây ngày giỗ tổ ngành tóc đã trở thành 1 nét đẹp văn hóa với những người thợ tóc chúng tôi. Tôi hy vọng ngành tóc sẽ ngày càng phát triển để những người thợ tóc như chúng tôi sẽ được chung tay cùng làm đẹp cho người, cho xã hội với ý thức được mãi là những người "Gìn giữ vẻ đẹp Việt".
 

NTM Dung Trần – Phó chủ tịch CLB Tóc và Cuộc sống cùng ban lãnh đạo clb và các thành viên trong ngày đại lễ tri ân tổ nghiệp.
 

NTM Đỗ Bá Được – Chủ tịch CLB Tóc và Cuộc sống cùng phó chủ tịch – NTM Dung Trần và các thành viên clb thể hiện tình đoàn kết.
 

CLB Tóc và cuộc sống đã cùng chung tay chuẩn bị chu đáo những mâm lễ vật để dâng lên ông tỏ nghề tóc.
 

Thành viên CLB Tóc và Cuộc sống cắt tóc miễn phí nhân dịp lễ hội truyền thống đên – đình Kim Liên.
 

CLB Tóc và Cuộc sống với chặng đường 5 năm xây dựng và phát triển đang dần khẳng định là 1 CLB đoàn kết, có định hướng phát triển rõ ràng và luôn đi liền với sứ mệnh "Vì một ngành tóc Việt Nam phát triển".