23:18 24/06/2024
Thảo Vân Beauty Academy Hợp Tác Đào Tạo Với Trường Cao Đẳng Y Dược Cộng Đồng
Ngoisaonganhlamdep.net - Thảo Vân Beauty Academy - địa chỉ làm đẹp và đào tạo uy tín tại Hưng Yên vừa ký kết hợp tác đào tạo với Trường Cao đẳng Y Dược Cộng Đồng, mở ra một chương mới đầy hứa hẹn cho cả hai đơn vị. Sự kiện này không chỉ đánh dấu bước phát triển mới của Thảo Vân Beauty Academy mà còn khẳng định tầm ảnh hưởng và uy tín của học viện trong lĩnh vực làm đẹp.

Cô gái 8X Thảo Vân, người sáng lập Thảo Vân Beauty Academy, đã trở thành cái tên quen thuộc với nhiều chị em phụ nữ tại Thành phố Hưng Yên. Với tình yêu cái đẹp và sự chỉn chu, Thảo Vân đã xây dựng thương hiệu Spa mang tên mình, với sứ mệnh nâng tầm nhan sắc Việt.

Chia sẻ về quan niệm sống, Thảo Vân nói: “Là phụ nữ, hãy sống như cây như hoa, dù không ai nhìn ngắm chiêm ngưỡng, vẫn luôn tươi xanh, vẫn luôn nở rộ! Mình nghĩ nhan sắc sẽ là một trong những hành trang quan trọng của mỗi người phụ nữ. Phụ nữ hiện đại nhất định phải đẹp từ vẻ bề ngoài cho đến tâm hồn. Những giá trị đó luôn thôi thúc bản thân mình phải trở nên hoàn hảo hơn. Cũng như tiếp thêm động lực cho mình theo đuổi công việc này”.


Thảo Vân Beauty Academy không chỉ nổi bật với không gian sang trọng, lịch sự và trang thiết bị hiện đại, mà còn cam kết mang lại những dịch vụ làm đẹp uy tín, chất lượng chuẩn y khoa. Học viện đặc biệt chú trọng đến việc sử dụng các sản phẩm an toàn, được nhập khẩu từ các quốc gia tiên tiến như Hàn Quốc và Châu Âu.

Thảo Vân Beauty Academy nổi bật với dịch vụ trị mụn, nám, tàn nhang, sẹo rỗ chỉ với một lần điều trị duy nhất. Học viện còn cung cấp các dịch vụ tạo hình không phẫu thuật như tiêm filler, tiêm botox và mesotherapy, giúp khách hàng có được làn da căng bóng, khuôn mặt thon gọn, trẻ hóa. Đặc biệt, Thảo Vân còn kết hợp yếu tố phong thủy và nhân tướng học trong việc tạo hình, giúp khách hàng "thay tướng đổi vận".

Thảo Vân chia sẻ: “Trong bất kỳ ngành nghề nào cũng vậy, khi làm việc đòi hỏi tay nghề, chuyên môn của người thợ nhưng cần nhất vẫn là cái tâm. Tận tụy, trung thực, tỉ mỉ là những yếu tố quan trọng trong ngành làm đẹp này”. Lấy chất lượng làm kim chỉ nam để phát triển, Thảo Vân Beauty Academy không ngừng cải tiến, đổi mới nhằm mang lại dịch vụ làm đẹp uy tín và sự thoải mái cho khách hàng.

Mới đây, Thảo Vân Beauty Academy đã vinh dự ký kết hợp tác với Trường Cao đẳng Y Dược Cộng Đồng, một bước tiến quan trọng trong việc nâng cao chất lượng đào tạo. Sự hợp tác này hứa hẹn sẽ mang lại môi trường học tập tốt nhất cho học viên, đồng thời mở ra cơ hội phát triển mới cho cả hai bên.

Học viện đào tạo Thảo Vân Beauty Academy được xây dựng bằng tình yêu và tâm huyết của Thảo Vân. Trong suốt 15 năm qua, thương hiệu đã khẳng định tên tuổi của mình trong lòng phái đẹp và ngày càng nhận được sự tin yêu từ khách hàng và học viên.