16:47 14/06/2016
Giúp “Sắc đỏ” lên ngôi nhà tạo mẫu Liêm Cu giành kéo vàng Quốc Gia ngành tóc
Top Nam Thần 2016 là một minh chứng tuyệt vời cho thấy ngành tóc là nơi “Ngọa hổ tàng long” khi thu hút hàng trăm thí sinh tham dự vòng đấu loại.
Trong bức tranh đầy màu sắc, tuyệt phẩm “Sắc đỏ” của nhà tạo mẫu Liêm Cu đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với đông đảo người yêu tóc Việt và giúp cho nhà tạo mẫu Liêm Cu ghi điểm ngoạn mục trong mắt các vị giám khảo uy tín và tài năng. Đêm chung kết Top Nam Thần 2016 được xem là bước ngoặt của NTM trẻ đầy tài năng Liêm Cu – Chàng trai của thành Vinh huyền thoại. Chia sẻ với báo điện tử Tocvasao.net, NTM Liêm Cu – Kéo vàng xuất sắc Top Nam Thần 2016 cho biết: “Tôi rất hạnh phúc khi giành được giải thưởng cao quý này, với tôi việc được tham gia một sân chơi đẳng cấp và giàu chuyên môn như Top Nam Thần thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời. Tôi xin cảm ơn tới ban tổ chức, tới nhà báo Hoàng Mạnh Hà, các đồng nghiệp, bạn bè và khách hàng thân yêu đã luôn dõi theo, động viên và ủng hộ tôi trong một cuộc thi đầy những thử thách như Top Nam Thần…”
 

NTM Liêm Cu xuất sắc giành giải vàng Top Nam Thần 2016.
 

Anh cùng người mẫu đã có màn trình diễn xuất sắc làm mãn nhãn người yêu tóc Việt.
 

Bằng sức trẻ, tài năng và niềm đam mê không giới hạn, NTM Liêm Cu đã thực sự tỏa sáng trong đêm chung kết Top Nam Thần 2016.
 

Tác phẩm “Sắc đỏ” của anh đã nhận được những đánh gia tích cực từ ban giám khảo và hội đồng nghệ thuật.
 

Khoảnh khắc đẹp của nhà tạo mẫu Liêm Cu trong phần thi Kỹ Thuật.