21:03 08/05/2024
Lý Thị Nguyệt Lọt Top với Giải Tài Năng Tại Đại Hội Giao Lưu Ngành Làm Đẹp Thế Giới 2024
Ngoisaonganhlamdep.net - Chuyên gia Lý Thị Nguyệt vô cùng hãnh diện khi đã vinh dự mang về giải Tài Năng trong một cuộc thi tầm cỡ như chương trình Đại Hội Giao Lưu Ngành Làm Đẹp Thế Giới 2024.

Với thành tích xuất sắc bản thân được trao tặng, chuyên gia gửi lời cảm ơn sâu sắc đến ban tổ chức và ekip đã tạo ra một sân chơi công bằng và văn minh như thế này. Đây không chỉ là nơi để cô có cơ hội trình diễn tài năng và năng khiếu của mình, mà còn là một sân chơi của những người yêu thích làm đẹp trên khắp thế giới. Vượt qua hàng trăm thí sinh, được vinh danh với giải Tài Năng trong danh mục thi Chăm Sóc Da, đúng là một hành trình đáng nhớ.



 

“Khi tôi nghe được số thứ tự của mình được gọi ra, sự vui mừng và hạnh phúc vô bờ biển. Thật không thể tin nổi là mình đã có được thành tựu này. Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến người cô, người sếp là người đã dẫn dắt tôi từ những bước đầu tiên trong sự nghiệp làm đẹp. Cô không chỉ là người động viên, giúp đỡ mà còn là người truyền cảm hứng và tạo điều kiện cho tôi có cơ hội tham gia cuộc thi này. Đây cũng là lần đầu tiên tôi giành được giải thưởng trong tay, một cảm xúc khó tả.


Hàng nghìn chuyên gia tham dự chương trình 

Cuối cùng, tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến chính bản thân mình, vì đã vượt qua được sự tự tin và thử thách của bản thân. Cuộc thi đã là một hành trình đầy cam go, nhưng nhìn lại, mọi nỗ lực đã được đền đáp bằng thành công”, nữ chuyên gia chia sẻ.

Giải thưởng này không chỉ là niềm tự hào cá nhân mà còn là động lực để chuyên gia Lý Thị Nguyệt tiếp tục phấn đấu và phát triển trong sự nghiệp làm đẹp của mình. 

Đội ngũ giám khảo chuyên môn cùng làm việc để tìm kiếm bài thi ấn tượng nhất 

Chương trình được phối hợp tổ chức bởi Trang tin ngôi sao ngành làm đẹp, bảo trợ chuyên môn Trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng, Hiệp hội Trao đổi Kỹ năng nghề thế giới (WVCEA) đã miễn phí tất cả các hạng mục đăng ký tham dự từ chuyên gia ban giám khảo đến thí sinh. Cuộc thi đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các chuyên gia và thí sinh đến từ Hàn Quốc, Việt Nam và nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Mục tiêu chương trình là tạo ra một môi trường giao lưu tay nghề, trao đổi kinh nghiệm để thúc đẩy sự phát triển kinh tế và giáo dục trong ngành làm đẹp của cả hai quốc gia.