17:44 11/02/2015
Hoài Linh, Hoài Lâm, Sơn Tùng biểu diễn đêm Valentine
Chương trình ca nhạc đêm 14/2 tại Hội du xuân sắm Tết quy tụ dàn sao được nhiều người yêu thích.

Hội du xuân sắm Tết Ất Mùi là sự kiện văn hóa, văn nghệ và ẩm thực kéo dài 4 ngày liên tiếp cùng một chương trình ca nhạc được tổ chức từ ngày 12/2 đến 15/2 tại khu Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM. Hoạt động này thu hút những nhân vật đình đám trong làng văn hóa giải trí gồm danh hài Hoài Linh, Chí Tài, Trường Giang, MC Trấn Thành, ca sĩ Sơn Tùng MTP, Hoài Lâm, Miu Lê, Hồ Vĩnh Khoa, Minh Thùy Idol… và đầu bếp -  đại sứ ẩm thực Việt Nam Võ Quốc.

Đây là sự kiện được đầu tư quy mô với các hoạt động đa dạng và không giới hạn từ ca nhạc, hài kịch, ngắm hoa, chơi xuân truyền thống, mua sắm Tết, xem phim ngoài trời, cho đến ngồi xem thần tượng biểu diễn trên sân khấu của sự kiện. Danh hài Hoài Linh sẽ cùng nghệ sĩ Chí Tài chuẩn bị những tác phẩm đặc sắc và vui nhộn để mang đến tiếng cười cho tất cả mọi người đón Tết.

polyad

Cặp đôi nghệ sĩ hài sẽ mang niềm vui đến cho mọi người tại hội xuân.

Suốt 4 đêm của Hội du xuân sắm Tết đều diễn ra chương trình ca nhạc và hài kịch liên tục, nhưng riêng đêm Valentine 14/2 sẽ là một chương trình quy tụ dàn sao được nhiều người yêu thích. Ca sĩ Hoài Lâm sẽ biểu diễn những ca khúc vừa truyền thống, vừa hiện đại, từng gây sốt trong cộng đồng của năm vừa qua. Ngoài ra, sự xuất hiện với vai trò ca sĩ của người mẫu Hồ Vĩnh Khoa, giọng ca ấm áp cổ điển của ca sĩ Elvis Phương và những tiểu phẩm hài thú vị của nghệ sĩ Trường Giang… sẽ là những món quà tặng tinh thần ý nghĩa cho mọi người dịp Tết đến xuân về.

polyad

Hoài Lâm và anh chàng Sơn Tùng MTP sẽ "đốn tim" hàng nghìn khán giả và làm nóng sân khấu với hàng loạt ca khúc hit trong đêm Valentine.

Không giới hạn ở các chương trình ca nhạc, hài kịch hàng đêm, Hội du xuân sắm Tết còn có những hoạt động văn hóa đặc sắc và đa dạng khác. Hoạt động gói hàng nghìn chiếc bánh chưng tại chỗ do chính đại sứ ẩm thực Việt Nam - đầu bếp Võ Quốc, cũng là đại diện cho tạp chí Món Ngon Việt Nam chủ trì. Khách đến tham quan, vui chơi ngoài việc ngắm hoa xuân, cùng nhau đón lộc xuân, trải nghiệm các trò chơi dân gian của ngày Tết, còn có thể tham gia cùng hàng trăm đầu bếp. Khách của lễ hội để trực tiếp gói bánh chưng tại chỗ làm quà tặng Tết cho những số phận cơ nhỡ trên địa bàn toàn thành phố.

polyad

Đầu bếp nổi tiếng Võ Quốc sẽ là nhà tại trợ ẩm thực cho hội xuân.

Hội du xuân sắm Tết còn có khu vực gồm hơn 30 gian hàng bán các mặt hàng thời trang, thực phẩm, trang trí… để chuẩn bị cho 3 ngày Tết, khu vực sạc pin điện thoại miễn phí và chơi trò chơi kết nối để trúng thưởng tại chỗ của nhà tài trợ Viber. Chương trình được tổ chức bởi các đơn vị: Yeah1, Green Việt Nam, Món Ngon Việt Nam, công ty I68 và FaceInteraction.

Thư Kỳ

Hội du xuân sắm Tết Ất Mùi 2015 diễn ra trong 4 ngày từ 12/2 đến 15/2, gồm nhiều hoạt động thú vị và mới lạ, vừa mang tính truyền thống, vừa mang tính hiện đại, phù hợp cho tất cả mọi người. Đêm nhạc với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ vào ngày Valentine 14/2 sẽ là điểm hẹn hò dành cho các cặp đôi. Địa điểm diễn ra tại lô 13, đường Tân Trào, khu Phú Mỹ Hưng quận 7. Vào cổng miễn phí. Thông tin về lễ hội tại đây.