00:01 04/07/2022
Master Nguyễn Hạnh (Spa Kim Hà) – Ban giám khảo Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Sự xuất hiện tham gia đánh giá của Master Nguyễn Hạnh tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 một lần nữa khẳng định chất lượng chuyên môn, tầm ảnh hưởng của cuộc thi làm đẹp quốc tế này.


Master Nguyễn Hạnh (Spa Kim Hà) – Ban giám khảo
Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022


Một trong những tài năng bậc thầy của ngành làm đẹp, một chuyên gia hết mình với công việc, tâm huyết với từng học viên. Đó là những gì người ta nói về Master Nguyễn Hạnh – chủ spa Kim Hà. Chị vừa hoàn thành xuất sắc vai trò giám khảo quyền lực tại một cuộc thi quốc tế quy tụ gần 2000 chuyên gia làm đẹp tham dự diễn ra tại Hà Nội.


Chưa từng đảm nhận vai trò giám khảo nhưng chính kinh nghiệm làm nghề cùng nền tảng kiến thức vững mạnh giúp nữ Master Nguyễn Hạnh dễ dàng vượt qua thách thức, hoàn thành nhiệm vụ được Ban tổ chức Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 tin tưởng giao phó. Trên cương vị là Phó ban chi hội chăm sóc da Việt Nam tại Hải Phòng, từng được vinh danh là Bàn tay vàng phun xăm thẩm mỹ, đạt danh hiệu tại các sân chơi tầm cỡ… Tất cả yếu tố trên đều góp phần quan trọng vào thành công của Master Nguyễn Hạnh tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 vừa qua.


Đôi bàn tay vàng của nữ Master thiết kế nên nhiều tác phẩm ấn tượng 

“Được ban tổ chức mời đảm nhiệm vai trò Ban giám khảo phun xăm thẩm mỹ, tôi đã làm việc rất công tâm và chấm thi công bằng. Sân chơi tạo điều kiện để tôi giao lưu, học hỏi với các bạn đồng nghiệp trong nước và nước bạn để mở rộng kiến thức và phát triển bản thân. Nhưng quan trọng hơn là đem những gì mới mẻ để truyền đạt lại cho học viên thế hệ sau để mang cái đẹp đến toàn chị em phụ nữ Việt Nam. Bởi vậy, đến cuộc thi tài năng này bản thân tôi rất vui và nhiều cảm xúc rất nhiều”, Master Nguyễn Hạnh chia sẻ.

Thông qua thành công tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, giám khảo quyền lực Nguyễn Hạnh mong muốn thời gian tới sẽ đẩy mạnh và phát triển spa ngày càng đi lên. Chị mong muốn sẽ đào tạo nhiều bạn học viên thật giỏi đến tham gia cuộc thi trải nghiệm bản thân của các bạn trong những sân chơi tiếp theo.