21:18 09/09/2017
​​"Hội thảo kỹ thuật nhuộm cân bằng 2 bước kép": Cơ hội gặp gỡ Phù Thủy Màu Ngô Viết Quốc
Buổi Hội thảo sẽ được diễn ra vào 13h ngày 18/09/2017 tại Hội trường tầng 5, tòa nhà 7 tầng, Trung tâm đào tạo công nghệ thông tin và truyền thông Hà Nội - Số 1 Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội.

Dưới sự dẫn dắt và chia sẻ của phù thủy màu Ngô Viết Quốc, "Hội thảo kỹ thuật nhuộm cân bằng 2 bước kép theo xu hướng thu đông" trở thành buổi hội thảo được mong chờ nhất trong tháng 9 của ngành tóc Việt. Đúng với tên gọi của mình, Hội thảo sẽ đề cập đến kỹ thuật nhuộm cân bằng 2 bước kép theo xu hướng thu đông, đây cũng chính là vấn đề được nhiều salon tóc vừa và nhỏ đặc biệt quan tâm trong thời gian này. Nội dung chính của Hội thảo khá hấp dẫn với 3 phần chính: 
1, Công thức pha mầu 1 lần trên tóc nhiều khúc mầu.
2 , Kỹ thuật nhuộm 1 lần ko sáng chân ko sậm ngọn.
3 , Thời gian chuẩn xác cho tông nóng và tông lạnh.
Điểm khác biệt của hội thảo là "Phù thủy màu" Ngô Viết Quốc sẽ chia sẻ những gam màu được khách hàng yêu thích nhất, Salon nhuộm nhiều nhất mà tóc bóng khỏe nhất đó cũng chính là yếu tố quan trọng giúp các salon tóc có thu nhập cao mà giảm được tối đa nhân lực. 
Thể thức nhận vé: 
200 suất vé dành cho 200 tiệm tóc nhỏ còn khó khăn; Đăng ký trực tiếp với ban quản lý Viện tóc Tân Thời Mỹ: Mrs Thuận Thanh, Mr. Hưng Trần, Mr.  Phạm Trương

Phù thủy màu Ngô Viết Quốc và con gái - NTMT Thanh Lozen. 

Những mẫu tóc minh họa sẽ có trong Hội thảo.