01:18 29/07/2015
Ấm áp với hành trình đền ơn đáp nghĩa của Liên hiệp các CLB ngành tóc phía Bắc
Với truyền thống uống nước nhớ nguồn của dân tộc Việt Nam, hàng năm toàn Đảng, toàn dân lại hướng tới ngày thương binh liệt sĩ 27/7.
Đã thành thông lệ, cứ tháng 7 về, Liên hiệp các CLB ngành tóc phía Bắc lại tổ chức hoạt động hưởng ứng và tham gia “ Tổ chức thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ nhân dịp 27/7. Năm nay, ban lãnh đạo liên hiệp các CLB ngành tóc phía Bắc phối hợp với hội thanh niên tình nguyện tỉnh Thái Nguyên tổ chức “Hành trình về nguồn”. Đây là một hành trình đặc biệt dành cho các NTMT Việt Nam tới dâng hương tại nhà thờ Bác Hồ và thăm thủ đô kháng chiến năm xưa, thăm quần thể di tích lịch sử ATK, tổ chức dâng hương tại bia tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ nơi khai sinh ra ngày 27/7/1947. Bên cạnh đó Liên hiệp cũng tặng quà cho 10 hộ gia đình thương binh, các bà mẹ Việt Nam anh hùng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của huyện Đại Từ - Tỉnh Thái Nguyên nhằm động viên các anh, các mẹ đã một thời “ Quyết tử cho tổ quốc quyết sinh”. Tóc đẹo 24h trân trọng giới thiệu những khoảnh khắc đầy cảm xúc và ấm áp trong hành trình đền ơn đáp nghĩa của Liên hiệp các CLB ngành tóc phía Bắc.
 
 
 
_MG_1938.JPG
Đoàn Liên hiệp các CLB ngành tóc phía Bắc trong “hành trình về nguồn”
 
 
_MG_1968.JPG
Ban lãnh đạo Liên hiệp các CLB ngành tóc phía Bắc dâng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ
 
 
_MG_1979.JPG
Thành viên Liên hiệp CLB ngành tóc phía Bắc thành kính trước anh linh các anh hùng liệt sĩ đã " Quyết tử cho tổ quốc quyết sinh”
 
 
_MG_2004.JPG
NTM Thúy Hằng – Chủ tịch Liên hiệp các CLB ngành tóc phía Bắc trao tặng tiền cho bà mẹ Việt Nam anh hùng .
 
 

Các thành viên Liên hiệp thăm và trao quà cho gia đình các bà mẹ Việt Nam anh hùng tại huyện Đại từ tỉnh Thái Nguyên.
 
 
 
_MG_2039.JPG
Các NTM đã có một chương trình giao đặc biệt tại quần thể di tích lịch sử ATK
 
 
_MG_2117.JPG
Đêm giao lưu lửa trại Liên hiệp các CLB ngành tóc phía Bắc cùng  Đoàn thanh niên tình nguyện Thái Nguyên.
 
_MG_2174.JPG
Những khoảnh khắc thật đẹp giữa các NTM và các đoàn viên của Tỉnh đàon Thái Nguyên.
 
 
 
unnamed.jpg
Liên hiệp các CLB ngành tóc phía Bắc đã tổ chức một “Hành trình về nguồn” đầy ý nghĩa và mang tính nhân văn cao cả trong dịp kỷ niệm đặc biệt 68 năm ngày thương binh liệt sĩ Việt Nam.