10:12 28/05/2015
Huỳnh Thánh Y có con trai 3 tuổi với đại gia có vợ
Dương Tử, quản lý đồng thời là người tình của Huỳnh Thánh Y thừa nhận cả hai đã có con chung. 
huynh-thanh-y-11-4283-1432782552.jpg

Huỳnh Thánh Y và con trai trong lễ tang của cha Dương Tử. 

Tin đồn Huỳnh Thánh Y đi lại với Dương Tử rộ lên làng giải trí từ nhiều năm nay, tuy nhiên người trong cuộc chưa từng thừa nhận. Theo một nguồn tin, mặc dù Dương Tử đã có vợ và con gái, Huỳnh Thánh Y vẫn yêu, thậm chí bí mật sinh cho anh này một cậu con trai. Trong lễ tang cha đẻ của Dương Tử cách đây ít lâu, Huỳnh Thánh Y đeo khăn tang quỳ cạnh người tình, bên cạnh là một cậu bé khoảng chừng 3 tuổi. Theo một nguồn tin, đó chính là con của Thánh Y và Dương Tử. 

Ngày 27/5, trả lời phỏng vấn báo chí, Dương Tử lần đầu tiên xác nhận việc Huỳnh Thánh Y sinh con cho anh. Người này khẳng định, nhiều năm qua anh giấu kín sự việc vì "muốn bảo vệ đứa trẻ lớn lên yên ổn, có cuộc sống hạnh phúc, có môi trường sống an lành". Xung quanh mối quan hệ tay ba giữa Dương Tử và vợ cùng Huỳnh Thánh Y, vị này từ chối trả lời. Theo một nguồn tin, Đào Hồng - vợ Dương Tử chấp nhận việc chông có "vợ bé", thậm chí từng sang Mỹ chăm sóc Huỳnh Thánh Y khi cô sinh con trai đầu lòng. 

huynh-thanh-y-2-1487-1432782552.jpg

Người đẹp Huỳnh Thánh Y. 

Chia sẻ với báo chí, Dương Tử cho biết anh cảm kích sự nhẫn nại chịu đựng của "người ấy" trong suốt nhiều năm qua, cô đã phải chịu nhiều áp lực, điều tiếng dư luận. Phóng viên hỏi anh "người ấy" có phải Huỳnh Thánh Y, anh nói: "Chúng ta ai cũng hiểu điều này. Nếu một người phải chịu quá nhiều áp lực, hẳn nhiên cô ấy sẽ muốn nói ra tất cả, nhưng cô ấy lại chọn giải pháp im lặng, chấp nhận, cũng chỉ vì đứa trẻ. Tôi nghĩ điều đó quả thực đáng trân trọng". 

huynh-thanh-y-4-9095-1432782553.jpg

Huỳnh Thánh Y và nhà sản xuất Dương Tử. 

Huỳnh Thánh Y là diễn viên tên tuổi của màn ảnh Hoa ngữ, cô đóng nhiều phim như Biệt thự táo đỏ, Truyền thuyết Bạch Xà, Đồng Sinh Tử Luyến... Trong khi đó, người tình bí mật của cô - Dương Tử đầu tư vào lĩnh vực giải trí và là CEO của một tập đoàn lớn. 

 Nguyễn Hương