19:18 19/02/2022
Cô giáo Mĩ thuật Minh Hiền: Theo đuổi đam mê phun xăm, làm đẹp cho phụ nữ Việt
Ngoisaonganhlamdep.net – Bàn tay vàng Hội thi tỏa sáng tài năng phun thêu thẩm mỹ 2021 – chuyên gia Minh Hiền khởi động lại một năm 2022 đầy khí thế. Sau một năm khó khăn với nhiều thành tựu được ghi nhận, chị hy vọng 2022 sẽ là một năm thành công rực rỡ với sự nghiệp làm đẹp.

Chuyên gia phun thêu thẩm mỹ - Cô giáo Mĩ thuật Minh Hiền 

 
31 tuổi, chuyên gia Lê Thị Minh Hiền hay còn được biết đến với nghệ danh Minh Hiền đã và đang khẳng định tên tuổi của mình trong nghề làm đẹp đầy khắc nghiệt. Chị là giáo viên giảng dạy Mĩ Thuật THCS nhưng lại có đam mê mãnh liệt với Phun thêu thẩm mỹ. Cùng là cái đẹp, cùng là làm đẹp, từ sự liên kết ban đầu, bằng sự khéo léo của bản thân chị nhanh chóng đi lên bằng thực lực. Trên bục giảng là cô giáo giỏi tâm huyết. Đến với nghề làm đẹp chị cũng là chuyên gia tài năng được cộng đồng ghi nhận.
10 năm làm công tác giảng dạy Mĩ thuật, 3 năm theo đuổi làm nghề phun xăm, hiếm có ai trong thời gian ngắn có thể xây dựng một thương hiệu chuyên nghiệp như chuyên gia Minh Hiền. Chị tham gia các khóa đào tạo nghề từ cơ bản đến nâng cao, tập trung theo đuổi một lĩnh vực làm đẹp để luyện thành tài. Vạch rõ kế hoạch và lộ trình riêng cho bản thân, chị từng bước chinh phục những kiến thức khó, những kỹ thuật làm đẹp điêu luyện. Giờ đây, ngoài vai trò là một cô giáo Mĩ thuật, chị còn là một chuyên gia làm đẹp uy tín, Founder của Minh Hiền Beauty & Academy.
Minh Hiền Beauty & Academy hiện phát triển và thực hiện chuyên nghiệp các dịch vụ phun môi, phun mày, phun mí, gẩy sợi. Tại đây, khách hàng sẽ được thiết kế kiểu dáng, màu sắc mí/môi/mày phù hợp với khuôn mặt nhất. Nữ chuyên gia Minh Hiền cũng đề cao vẻ đẹp tự nhiên nên càng được nhiều chị em yêu thích và tin tưởng. Toàn bộ dụng cụ, mực xăm và các thiết bị hỗ trợ đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, an toàn với người dùng, được chị lựa chọn tỉ mỉ.

Minh Hiền Beauty & Academy được chuyên gia Minh Hiền xây dựng và gửi gắm nhiều tâm huyết 

Một số sản phẩm được chuyên gia Minh Hiền thiết kế

 
Với tài năng và sự cống hiến không ngừng nghỉ với nghề, năm 2021 vừa qua chị được vinh danh là Bàn tay vàng tại Hội thi tỏa sáng tài năng phun thêu thẩm mỹ. Đây là cột mốc mới và là dấu ấn của nữ chuyên gia trong sự nghiệp làm đẹp.

Chuyên gia Minh Hiền chia sẻ, sự tỏa sáng hiện tại một phần là tài năng, hai phần là trí tuệ và ba phần là đam mê. Với tình yêu nghệ thuật và lòng đam mê cái đẹp, chị mong muốn làm đẹp cho mọi người. “Quan trọng là làm mọi việc với lòng đam mê, điều đó tô điểm cho cuộc sống”, nữ chuyên gia Minh Hiền khẳng định triết lý sống của bản thân.