12:08 06/03/2015
Khánh Thi thoát khỏi sự u uất trong MV mới
Kiện tướng và bé Linh Hoa rất vui tươi, xì tin trong MV 'Tự tin là con gái'.

Khánh Thi vừa tiết lộ hậu trường MV Tự tin là con gái mà cô diễn cùng con gái nuôi Linh Hoa - quán quân Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014. Ca khúc do nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận kết hợp với nhạc sĩ Hàn Quốc JIS (Song Joo Young) để viết riêng cho mẹ con Khánh Thi, ca ngợi thế hệ phụ nữ mới rất hiện đại và năng động.

Nếu các MV trước của Khánh Thi thường mang màu sắc u buồn, MV này hoàn toàn ngược lại. Trong MV, mẹ con Khánh Thi rất đáng yêu, ngọt ngào với những hình ảnh khi điệu đà, lúc mạnh mẽ để thể hiện bản lĩnh nữ quyền. MV còn có sự tham gia của diễn viên Thúy Ngân, cùng Khánh Thi và bé Linh Hoa đại diện cho 3 thế hệ phụ nữ. Nếu Linh Hoa là bé gái mới lớn rất trong sáng, Khánh Thi là cô gái trẻ tự tin, còn Thúy Ngân lại là người phụ nữ thành đạt.

1_1425613180.jpg

Khánh Thi và con gái nuôi Linh Hoa.

MV được quay liên tục trong 3 ngày ở hai phim trường khác nhau với những bối cảnh hoành tráng. MV sử dụng nhiều hiệu ứng hình ảnh để tăng thêm phần sinh động và nhiều màu sắc. Ê kíp của đạo diễn Uyên Thư đã dựng một con thuyền và lá cờ lớn ngay giữa phim trường với hình ảnh người thuyền trưởng là Khánh Thi để tôn lên sự nữ quyền. Màu hồng trong bối cảnh tượng trưng một tương lai tươi sáng, nhiều hạnh phúc đến với phụ nữ.

Khánh Thi hy vọng sự kết hợp giữa cô và con gái nuôi Linh Hoa sẽ được khán giả yêu thích, ủng hộ để ca khúc có sức lan tỏa.

Hậu trường thực hiện MV của Khánh Thi: