14:50 16/03/2020
Chuyên gia Nguyễn Minh Phụng - Ban Giám Khảo Bộ Môn Phun Thêu Top Beauty Brand 2020
NSNLĐ – Nhận trọng trách cao cả tại sân khấu Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp 2020 – Top Beauty Brand, Minh Phụng cùng các chuyên gia ngành làm đẹp đã đánh giá và tìm ra tài năng sáng giá nhất của ngành làm đẹp Việt Nam tại cuộc thi này.
Đầu năm 2020, Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp 2020 được xem là sân chơi lớn nhất quy tụ những ngôi sao lớn của làng thẩm mỹ trong nước và quốc tế. Sự kiện được tổ chức vào ngày 10/3 vừa qua tại Queen Plaza Kỳ Hòa, thành phố Hồ Chí Minh với sự tham gia của  hàng trăm chuyên gia làm đẹp. Chuyên gia Minh Phụng xuất hiện bảnh bảo nổi bạt tại sự kiện làm đẹp. Trên hàng ghế giám khảo, anh cũng đã có những nhận định đúng đắn, đánh giá chính xác thí sinh tham dự chương trình để tìm ra tài năng mới của ngành làm đẹp nước nhà.


Anh hiện đang  làm việc Công ty Cổ phần tập đoàn DIVA Group tại địa chỉ: Căn PG10 khu nhà phố Vincom, phường 2, thành phố Tân An, Long An.
Trước khi đến với chương trình hội tụ đỉnh cao nghành làm đẹp Việt Nam – Vietnam Top Beauty Brand 2020, anh đã trải qua rất nhiều thử thách trong nghề. Tham dự cuộc thi Master Beauty 2019, anh chỉ là một thí sinh tham dự, và đoạt giải thưởng Nghệ Nhân Bàn Tay Vàng năm 2019. Mỗi sự kiện, mỗi sự kiện mà chuyên gia Minh Phụng đi qua để lại cho anh nhiều bài học kinh nghiệm trong ngành làm đẹp.


Sau cuộc thi Master Beauty 2019, anh không ngừng học hỏi nhiều về lĩnh vực làm đẹp. “Hôm nay tôi đứng danh ở vị trí  ban giám khảo cho cuộc thi Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp, tôii cảm ơn ban tổ chức, hội đồng giám khảo, cố vấn cùng các thí sinh đã  tạo ra một cuộc thi công bằng – văn minh, ghi nhận đúng tài năng của các thí sinh”.

Đi lên từ một thí sinh tại các cuộc thi làm đẹp, chuyên gia Minh Phụng càng hiểu hơn vai trò và bản lĩnh của các thí sinh tham dự Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp. Sự kiện mở màn năm 2020 của ngành làm đẹp cũng là sự kiện đầu tiên anh nhận lời tham gia đảm nhận vai trò mới. Trên chặng đường sắp tới anh sẽ nỗ lực hết mình để nâng tầm thương hiệu, nâng tầm bản thân để đạt nhiều thành tích ấn tượng hơn.